Phần 48
Tác giả: Ly Cơ
“Hơn nữa ngươi nói được không sai, này xác thật thực phiền toái.”
Ở phương diện này nàng thực tán đồng Getou Suguru ý tưởng, chẳng qua loại này phiền toái cũng không đại biểu chính mình thật sự liền hữu tâm vô lực. Tầm mắt dần dần từ trắng tinh vách tường chuyển dời đến lỗ tai hắn thượng, Akari nhìn chăm chú vào hắn rối tung xuống dưới màu đen sợi tóc, duỗi tay vòng khởi một sợi sau ở bên tai hắn thanh âm mờ ảo lại mang theo vài phần khàn khàn: “Rất nhiều chuyện đích xác không thể làm, nhưng chúng ta có thể làm chút khác.”
Ở hắn còn không có phản ứng lại đây thời khắc đó Akari không chút do dự hé miệng, mang theo một chút thật cẩn thận cắn hắn ở phao suối nước nóng sau tháo xuống khuyên tai vành tai. Mềm nhẹ nghiền ma đồng thời nàng có thể cảm giác được Getou Suguru cánh tay càng thêm buộc chặt, liên quan hắn bản nhân cũng ở chính mình cổ chỗ phát ra một tiếng kêu rên.
“Thích sao, Suguru quân?”
Chương 52
Đánh xong bóng bàn sau thân thể tản mát ra nhiệt độ cùng rất nhỏ mà lại mang theo một chút nhẫn nại hừ thanh làm người phá lệ say mê, cái gọi là cấm thân mật tiếp xúc cũng hoàn toàn không đáng giá nhắc tới, thậm chí còn làm người cảm thấy buồn cười.
Cho nên, loại này hạn chế đối với bọn họ tới nói, lại có cái gì ý nghĩa?
“Ý nghĩa đại khái chính là, tiền bối có thể ỷ vào này đó muốn làm gì thì làm?”
“Ta chính là cái gì cũng chưa làm.”
Thong thả ung dung mà sửa sang lại chính mình áo tắm, Akari nhẹ nhàng theo hắn không biết khi nào rối tung mà xuống sợi tóc làm bộ không có việc gì phát sinh, nghe hắn oán giận tươi cười cũng gia tăng không ít: “Rốt cuộc ta cũng không phải không có sinh khí.”
“Rõ ràng đều là ngộ kế hoạch……”
“Cho nên Getou thiếu niên đây cũng là cho ngươi thượng một khóa, nữ nhân, là rất biết giận chó đánh mèo.”
Akari đồng dạng đem tóc rối tung xuống dưới, cảm giác được Getou Suguru lại lần nữa tới gần giúp nàng chải vuốt tóc nàng rất là vô tội mà chớp chớp mắt: “Trả thù một chút thực bình thường, đúng không?”
“……”
Thật là trả thù, hơn nữa cái này trả thù làm hắn căn bản là không có biện pháp đồng dạng trả thù trở về. Không, hẳn là ở chỗ này không có cách nào, rốt cuộc mặc kệ thế nào, đều có chút quá thấy được.
“Không chỉ có giận chó đánh mèo, hơn nữa thực giảo hoạt.”
“Không thích nói vẫn là chạy nhanh trở về đi.”
“Chính tương phản.”
Nâng lên tay nàng ở nàng mu bàn tay thượng lưu lại một hôn, hắn nghe cách đó không xa tiếng bước chân tựa hồ cố tình có chút vang dội, một lần nữa dùng tay lần nữa xẹt qua Akari sợi tóc: “Mặc kệ ngươi làm cái gì, ta đều thực thích.”
Nhìn chăm chú vào hắn rời đi bóng dáng Akari mới cảm giác được trên mặt oanh mà một chút bốc cháy lên nhiệt độ, thậm chí còn làm nàng đều không dám ngẩng đầu. Vừa rồi nàng cũng xác thật có như vậy điểm bị ma quỷ ám ảnh, cư nhiên liền như vậy thò lại gần ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Bị niên hạ DK Suguru thông báo ngày đó
FanfictionTác giả: Ly Cơ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Niên hạ , Nhẹ nhàng , Trâu già gặm cỏ non , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Tỷ đệ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Không g...