CHAPTER 28

2.9K 37 0
                                    

Chapter 28: One hearts

WARNING: R-18. This story contains mature content that not suitable for young readers and sensitive people, only for open minded. Read at your own risk.

ISANG sagrado para sa akin ang gagawin namin ngayon ng nobyo ko. Dahil ginagawa lang naman ang bagay na iyon ng dalawang mag-asawa o sila ay kasal na. Para sa paniniwala ko ay pagtataksil sa Kanya ang pag-iisa ng dalawang puso na wala pa ang kanyang basbas.

Ngunit ngayon ay maiintindihan ko na ang mga magkasintahan. Ginagawa rin ito hindi dahil sa init ng katawan o sa tawag ng laman. Kagustuhan din ito ng dalawang pusong magkaisa at nagmamahalan.

“Uhm...” impit kong halinghing nang kinagat na naman niya ang pang-ibabang labi ko at sinipsip ang dila ko. Hahalikan na naman niya ako na parang wala ng bukas. Pero heto pa rin naman ako at nagpapaubaya sa gusto ng mahal ko.

I also kissed him the way he likes, pierced and fluffy. It warms my body every time he touches my legs, up and down.

Hinawi niya ang suot kong bathrobe pero hindi niya tuluyang hinubad, nakalaylay lang ito sa magkabilang bahagi ng katawan ko. Bumaba ang halik niya sa panga ko pagkatapos niyang kagatin ang labi ko. Nararamdaman ko ang pagkabuhay ng buong sistema ko at sa sarap ng sensasyon na pinaparamdam sa akin ng boyfriend ko.

Gusto ko siyang panoorin sa totoo lang pero hindi ko naman magagawa. Ngunit sapat na ang pagromansa niya sa buong katawan ko. Naiyakap ko ang isang braso ko sa leeg niya at pangalawang kamay ko ay nasa braso niya rin dahil nagpatuloy iyon sa paghaplos sa mga binti ko. Hanggang sa pinaghiwalay na niya ang mga hita ko. Napaliyad ako nang dilaan at sinipsip niya ang balat ko sa leeg ko.

“Hmm... Miko...” Hindi ko lubos akalain na maririnig ko ang sariling boses ko na tila nagmamakaawa sa kanya. Sapagkat binigyan ko pa rin siya ng laya upang halikan ang leeg ko, balikat ko at pababa pa sa gitna ng mga dibdib ko. “Ha!” malakas na bulalas ko dahil sa init ng palad niya na sumakop sa kanang dibdib ko kahit may suot pa akong panloob.

Nabibingi ako sa lakas nang kabog sa dibdib ko. Unang beses naming gagawin nito ni Miko. Natural na ganito ang mararamdaman ko. Nakapupugto ng hininga.

“Do you want me to stop, Jean?” malambing na tanong niya ng mapansin niya na hindi na pantay ang paghinga ko na parang hihingalin pa ako.

“Ayaw ko... Gusto ko ’to, baby,” umiiling na sabi ko. Narinig ko ang pagngiti niya dahil siguro sa itinawag ko sa kanya. Malambing niyang hinalikan ulit ang mga labi ko. Parang kakainin na rin niya yata ang bibig ko. Nararamdaman ko na rin kasi ang tungki ng ilong niya sa aking pisngi. Napahalinghing ako nang sipsipin niya nang mariin ang dila ko saka na naman gumapang sa baba ko ang halik niya.

Tiningala ko ang mukha ko at hindi ko napigilan ang mahinang humalakhak dahil sa kiliti na dala ng mga labi niya. Pati ang lalamunan ko ay hinalikan niya rin.

Naramdaman ko rin ang bigat niya pero binalewala ko na iyon dahil sa sensasyon na ibinibigay niya sa akin.

“Let’s remove this, Miss,” he said in a husky voice. Parang aantukin ako sa lambing ng boses niya. Tumango ako at natanggal na niya ang bathrobe sa aking katawan. “You are so beautiful, baby...” mahina ang boses na saad niya. Ramdam na ramdam ko ang mainit at matiim na titig niya sa katawan ko. Suot ko pa rin naman ang underwear ko. Alam ko naman na hindi na ito ang unang beses na nakita niyang maliit na saplot ang aking kasuotan.

Nawala ang bigat niya dahil naitukod niya ang isang binti niya sa kama at malapit iyon sa hita ko. Sinapo niya ang pisngi ko gamit ang malaki at mainit niyang palad.

“Gusto rin kitang makita, Miko... Gusto kong makita kung paano mo ako aangkinin ngayong gabi,” sabi ko na punong-puno ng pagsuyo ang aking boses.

“I like that, baby... But for now... I want to devour your nipples,” he uttered and unhook my brassiere. Nang sandaling matanggal na nga niya iyon ay kinalas ko ang mga braso ko sa leeg niya at mabilis kong tinakpan ang mayayaman kong dibdib.

The Blind Lost Her Trace (Brilliantes Series #5) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon