Chap 20: Sao cứ thấy quen quen?

116 15 6
                                    

Liễu Thanh Ca bỗng chú ý đến việc, đứa trẻ A Cửu kia trông rất quen.

Một bóng thanh y nhân lạnh lùng cao lãnh, mặt mày như hoạ tay cầm chiết phiến lướt ngang qua trong đầu Liễu Thanh Ca.

Nhưng rất nhanh, hắn liền lắc đầu phủ nhận.

'Tuy không ưa, nhưng phải thừa nhận một kẻ lạnh lùng cao lãnh từ trong xương cốt như y làm sao có quá khứ như này được...'

Nhưng...gương mặt kia, chẳng lẽ là họ hàng hay huynh đệ gì đó của Thẩm Thanh Thu?

Khung cảnh xung quanh bỗng móp méo rồi biến đổi. Những đoạn hình ảnh không rõ ràng lướt qua, Liễu Thanh Ca thấy được rất nhiều những cảnh tượng ghê tởm!

Thu Tiễn La này ở trước mặt Thu Hải Đường, luôn là ca ca tốt. Nhưng ai biết bộ mặt thật của gã thối nát đến mức nào!

Hành hạ một đứa trẻ không ra hình người, nhốt trong một căn phòng tối om, những trò đùa tiêu khiển của gã khiến ai nhìn vào cũng thấy rợn người!

Nếu gã thật sự còn là con người sẽ không làm ra những trò mất nhân tính như vậy!

Không gian xung quanh bắt đầu ổn định lại, trước mắt Liễu Thanh Ca hiện lên một cái thư phòng sạch sẽ ngăn nắp.

A Cửu lúc này ăn mặc chỉnh tề, quy củ đứng hầu một bên, gương mặt trắng trẻo hồng hào, khiến người ta nhìn vào rất thích.

Thu Tiễn La nghiêng đầu, nhìn một lúc lâu, gã hỏi: "Biết chữ không?"

A Cửu nhỏ giọng nói: "Biết một ít."

Thu Tiễn La mở ra trang giấy trắng như tuyết, gõ gõ bàn: "Viết thử coi."

A Cửu không tình nguyện cầm lên một chiếc bút lông sói, tư thế nắm cũng đâu vào đấy. Chấm chấm mực, suy nghĩ một chút, đầu tiên viết một chữ "Thất", ngừng một lát, lại viết một chữ "Cửu".

Tuy rằng chiều viết đi ngược, nhưng không nghiêng không lệch, đoan chính thanh tú.

Thu Tiễn La nói: "Học đâu ra thế?"

A Cửu nói: "Xem người ta viết."

Thu Tiễn La khen ngợi nói:

"Có chút tư chất. Sau này nếu chịu học tử tế, nói không chừng cũng có thể đi lên chính đồ."

A Cửu nghe vậy cũng chỉ im lặng không đáp, nhưng ở một góc mà Thu Tiễn La không thấy được, ánh mắt của đứa trẻ A Cửu kia chứa đầy oán độc và sát khí như muốn băm vằm gã ra vậy.

Liễu Thanh Ca nhíu mày, một đứa trẻ còn chưa đến 15 tuổi mà đã có ánh mắt này, lớn lên nếu không có người dẫn dắt đúng hướng, sẽ trở thành tai hoạ!

Nhưng nhìn lại, đứa trẻ A Cửu này cũng không phải vô cớ mà trở thành như vậy.

Cơ mà...nét chữ hơi quen quen nhỉ?

Thu Tiễn La không biết toan tính gì, cảnh cáo A Cửu: "Nếu ngươi dám để Hải Đường không vui, ta sẽ lấy cái mạng chó của ngươi."

"Con người phải biết báo đáp ân tình. Nhà ta khiến ngươi trông giống một con người, cho dù lấy mạng ngươi để báo đáp, cũng là nên làm."

[Nhạc Thất x Thẩm Cửu] Chỉ cần một lời giải thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ