Chap 29: Lễ hội

95 15 21
                                    

Đã ba tháng trôi qua, cơ thể của Thẩm Thanh Thu dưới sự chăm sóc nhiệt tình của Nhạc Thanh Nguyên và Mộc Thanh Phương đã tốt lên rất nhiều.

Cả ngày chỉ việc ăn, ngủ, uống thuốc và nằm không ra đó nên nhìn y có da thịt hơn hẳn.

Nhạc Thanh Nguyên đang ngồi pha trà bên bàn ghế đá, hắn dùng ánh mắt nuông chiều nhìn lên 'con mèo' lười đang nằm trên cành cổ thụ.

Thẩm Thanh Thu tay cầm sách, tay còn lại thì đang vuốt ve một cục bông trắng trắng mềm mềm nằm trên bụng y.

Bộ dạng thật sự rất nhàng nhã....và cũng rất đẹp.

(Hai người ở đây tình tứ, còn thằng nhỏ nào đó thì đang chết chìm trong công văn)

Nhạc Thanh Nguyên lặng lẽ khắc sâu bộ dáng hiếm có này của y vào trong lòng.

"Nhạc Thất, ta thèm đồ ngọt."

Thẩm Thanh Thu uể oải lên tiếng. Cặp mắt xinh đẹp lười biếng nhìn xuống một thân áo đen đang ngồi bên bàn đá.

Nhạc Thanh Nguyên suy nghĩ một chút rồi trả lời.

"Hừmmm, tiểu Lập hiện đang bận mất rồi, để ta xuống núi mua cho đệ nhé?"

(Phiên dịch cho câu trên: thằng quỷ kia đang chết chìm trong tài liệu rồi, không sai vặt nó được, thôi thì ta đi tạm vậy.)

Thẩm Thanh Thu nghiêng nghiêng đầu, y nghĩ gì đó rồi lê cái thân lười nhác dậy, nhảy xuống.

Nhạc Thanh Nguyên đi đến dưới cây, chuẩn xác bắt được y.

Thẩm Thanh Thu hiếm khi hứng thú với thứ gì đó, mắt y có sức sống hơn hẳn thường ngày.

"Ta nghe tụi nhỏ bàn tán hôm nay có lễ hội dưới núi, ở Thanh Tĩnh phong lâu quá cũng có chút bí bách. Ta đi cùng ngươi."

Nhạc Thanh Nguyên nghe vậy thì hai mắt sáng rỡ, Thẩm Thanh Thu còn có cảm tưởng như bản thân nhìn thấy đuôi và tai chó của hắn đang vẫy vẫy.

Hắn cười rất tươi.

"Được, đều theo ý đệ!"

______________________

Một đôi nam nhân vẻ ngoài bắt mắt đang đi dạo trên trấn, đi ngang qua ai cũng không khỏi khiến người đó ngoái đầu lại nhìn.

Nam nhân có thân hình mảnh mai mặc một bộ thanh y đơn giản với những hoạ tiết gợn sóng, bàn tay trắng như bạch ngọc đang phe phẩy cây chiết phiến vẽ cây trúc.

Da dẻ người này đẹp đến mức có nhiều cô nương cũng phải ghen tị.

Người còn lại cao hơn hẳn so với nam nhân thanh y. Người nọ một thân huyền y, có vóc dáng cao ráo, vai rộng eo thon. Mắt mũi sáng ngời, vẻ mặt tuấn tú lại điềm đạm.

Túm gọn lại là đẹp xuất sắc.

Nhiều người trên đường không khỏi tò mò quan hệ của hai người này khi họ để ý rằng ngọc bội mà hai công tử này đang đeo có vẻ là một cặp.

Người thì đoán họ là huynh đệ, người thì đoán họ chẳng qua là bằng hữu thân thiết, người táo bạo hơn lại đoán họ là một đôi đạo lữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nhạc Thất x Thẩm Cửu] Chỉ cần một lời giải thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ