Chap 28: Yên bình(2)

139 16 32
                                    

Từ góc nhìn của Hàn Lập, cậu thấy được sư tôn nhà mình mặt mũi bóc khói đang được Thẩm sư thúc dùng bàn tay vàng ngọc của người xoa lưng cho.

Và vấn đề chính là.

Thẩm Thanh Thu trên người chỉ có một cái nội y mỏng tanh, đôi chân trắng trẻo săn chắc ẩn hiện sau tà áo.

Nhạc Thanh Nguyên thì hiện đang bán khoả thân với phần y phục trên đã được cởi xuống.

Hàn Lập chớp chớp đôi mắt thâm đen của mình.

"Là đệ tử làm phiền sư tôn rồi ạ, chuyện cũng không gấp gì, đệ tử có thể tự giải quyết được, đệ tử xin phép cáo lui."

Nói rồi cậu lặng lẽ đóng cửa, không tiếng động chuồn đi mất.

Thẩm Thanh Thu với Nhạc Thanh Nguyên: ?

_________________

Sau hôm hai người Nhạc Thẩm đánh nhau* thì mấy ngày nay Thương Khung Sơn yên bình hẳn.

(Nhạc đơn phương bị đấm)

Mộc Thanh Phương cứ thi thoảng sẽ qua Thanh Tĩnh phong xem xét tình trạng của Thẩm Thanh Thu, tiện mang cho y ít thuốc bổ.

Nhạc Thanh Nguyên dù là người bị đánh nhưng nói cho đúng thì sắc mặt của hắn còn tốt hơn người đánh là Thẩm Thanh Thu nhiều.

Lúc nào cũng cười tươi rói, cứ có sơ hở là sáp lại gần người Thẩm Thanh Thu.

Môn đồ Thương Khung Sơn mấy ngày này đều nhận ra là Nhạc Chưởng môn kinh phong vân đạm thường ngày của họ nay như cổ thụ nở hoa.

Tươi tắn thân thiện hơn hẳn so với thường ngày.

Còn về Hàn Lập thì sắp chết chìm trong công việc rồi nên tạm bỏ qua.

Mà Thẩm Thanh Thu ngày thường lạnh lùng nghiêm khắc mấy nay cũng dịu đi kha khá.

Bình thường y khó chịu với Nhạc Thanh Nguyên bao nhiêu, nay lại dễ chịu lạ thường.

Nhạc Thanh Nguyên sáp lại gần y, y bảo hắn tránh ra, hắn không tránh, y mặc kệ cho hắn làm gì thì làm.

Thẩm Thanh Thu như thường lệ ngủ quên trên cây, Nhạc Thanh Nguyên ôm y xuống y cũng không ý kiến, để mặc hắn ôm mình như mèo.

Hắn ngày ngày ở Thanh Tĩnh phong dính lấy y, công việc gì đó đều vứt hết lên đầu Hàn Lập.

Y nhiều lúc cũng bất lực hỏi: "Sự vụ Thương Khung Sơn ngươi không giải quyết, cứ đổ hết cho Hàn Lập như vậy mà ổn à?"

Hắn thản nhiên đáp: "Tiểu Lập dù sao cũng là Chưởng môn tương lai, trước nay những thứ cần ta đều đã hướng dẫn nó tường tận hết rồi, bây giờ là lúc ta kiểm tra xem nó học được tới đâu."

Đương nhiên thì lời này là viện cớ.

Vì năng lực của Hàn Lập đã được Nhạc Thanh Nguyên công nhận từ sớm rồi.

Bây giờ hắn là đang cho cậu tập làm quen dần với công việc, để sau này còn truyền chức lẹ lẹ rồi đi du ngoạn cùng A Cửu của hắn.

Thẩm Thanh Thu cũng không ngốc, y đương nhiên biết hắn viện cớ, chỉ là không rõ vì sao phải vậy thôi.

Nhưng y mặc kệ, không cần biết lý do vì sao Nhạc Thanh Nguyên làm vậy, chỉ cần biết hắn sẽ có nhiều thời gian hơn để ở cạnh y, vậy là đủ.

[Nhạc Thất x Thẩm Cửu] Chỉ cần một lời giải thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ