साथ तुझी..! भाग ३

127 0 0
                                    

  
                 साथ तुझी....!

भाग तीन

  मीरा धावत धावत कॉलेजला पोहोचली . आज तिच्या बरोबर अनु नव्हती . कारण , मीराला जरा उशीर झाला होता म्हणून तीने अनुला डायरेक्ट कॉलेजला जायला सांगितलं आणि कॅन्टीन जवळ येऊन भेट अस सांगितल  . मीरा अनुला कॅन्टीन जवळ शोधत होती .

  " मीरा ऽ ऽ....! अग इकडे आहे मी . अनुने मीराला आवाज दिला . "

मीरा हे नाव ऐकताच कोणीतरी त्या आवाजाच्या दिशेने पाहिले. त्या नावाने जणू त्या व्यक्तीचे लक्षच वेधले . 

तशी मीरा धावत धावत अनुजवळ आली. 

" सॉरी ! आजपण जरा उशीर झाला . जरा घरातलं काम करत होते म्हणुन जरा उशीर झाला . " नाराजीच्या स्वरात उत्तरली .

" ठीके आहे ग आणि तसंही अजून लेक्चर सुरू नाय झाला . पण चल लवकर आता सुरू होईल . "

" हो ..हो ..चल !"

पण .....

पण इथे कोणीतरी होते जे मीरा आल्यापासून तिचे निरीक्षण करत होत .

" ओके स्टुडंट्स , आज पूर्त एवढंच आपण उद्या पुन्हा भेटू..! "

सगळं क्लास रिकामा झाला .

" कसलं भारी शिकवतात ना सर ! ह्यांच्या लेक्चरला खरंच खूप मजा येते . " मीरा जरा उत्साहात म्हणाली .

" होणं अजिबात कंटाळा येत नाही . बरं ऐक ना ! चल जरा खाऊन घेऊ . मला खूप भूक लागली आहे . "
अनु छोटासा चेहरा करत म्हणाली.

" चल ! खादाड नुसती खात असते . " ह्यावर दोघीही खळखळून हसल्या .

" हम्म तुमच्या घरची हलहवा काय म्हणते ..? " अनुने खात खात विचारले .

"काय म्हणणार .... ? बंधनात अडकलेला पक्षी झाले आहे  माझे .  नाही कुठे जायची मुभा नाही वर तोंड करून बोलायची सोय ... आजीच काय ती तेवढी सोबत देत असते मला . जाऊदेत चल मी जाते नाहीतर परत काकू रागवेल . वरून संध्याकाळची काम पण आहेत ."

" हम चला .." दोघींनी पटपट खाल्ल आणि निघाल्या .

...........

साथ तुझी..! Where stories live. Discover now