साथ तुझी..!भाग ६ :

80 0 0
                                    


                   साथ तुझी.....!

भाग ६ :

सकाळी पटकन तीच आवरून ती कॉलेजला गेली . तिथे विराज बसला होता त्याची नजर तिलाच शोधत होती . आणि त्याला ती दिसली .. घाई घाईत बॅग सावरत कॉलेजच्या गेट मधून आत येत होती . बावरलेली थोडीशी वेंधळी मीरा त्याच्या नजरेस आली . तिने ही त्याला पाहिलं . आणि ती केस सावरत  त्याच्या दिशेने येऊ लागली .

" Hi...!!thank you !  " थोडंस स्माईल करत येवढं  बोलून ती निघाली .

तो ही पटकन तिच्या पुढे आला आणि म्हणाला....

" Thank you कशाला ...??"

" ते काल मला घरी सोडलं त्यासाठी ."

"Ohh ..! अच्छा ...! मग आज एकटीच ..? "

" हम्म .. अनु ची वाट पाहते . येईल थोड्या वेळात ."

" मग तोपर्यंत बसू . तेवढीच तुला कंपनी ."

ती ही थोडावेळ बसावं असा विचार करून त्याच्या बरोबर बसते . मस्त झाडाच्या खाली कट्टा होता त्यावर दोघे ही बसले होते . खूप शांत आणि थंड वाटत होत . वाहणाऱ्या वाऱ्या बरोबर तिचे केस ही हवेत उडत होते . एक बाजूने ती ते मागे ढकलत होती आणि ते परत पुढे यायचे  . तो बराच वेळ तिला न्ह्याळत होता . तिला अवघडल्यासारखं वाटू लागलं . त्याचा लक्षात येताच त्याने त्याची नजर दुसरी कडे वळवली .

" मग पुढे काय करणार आहेस ? "

" डॉक्टर बनायची खूप इच्छा आहे . बघू पूर्ण झाली तर चांगलच . तू काय करणार आहेस नेक्सट ? " हळू हळू मोकळ्यापणे बोलत होती ती .

___________________&__

Bhag vachun comments dya ...!

©® Yashaswini

" ममम.... सध्या तरी डिग्री कंप्लीट करणार आहे . बघू मग .."

परत शांतता कोणाला काय बोलावं काहीच समजत नव्हत .

" तुझ्या आवडी निवडी काय काय आहेत ? " त्याने विचारले .

" मला तस पुस्तक वाचायला खूप आवडतात . पियानो वाजवता येतो . आवडत मला वाजवायला . आणि बरच काही येत .... "

साथ तुझी..! Where stories live. Discover now