साथ तुझी ...!भाग ९

86 0 0
                                    





    साथ तुझी ...!

भाग ९

ती तशीच पोटात पाय दुमडून  त्यावर डोकं ठेवून  झोपली . सकाळी जेव्हा पक्षांचा चिवचिवाट ऐकू येऊ लागला तेव्हा तिचा डोळा उघडला . रात्री रडत रडतच ती झोपी गेली होती आणि सकाळी  केव्हातरी डोळा तिचा  लागला हे तिला ही समजलं नाही .
      पटकन उठून तिने आधी तोंड धुतले . नशीब आजीच्या आधी उठली नाहीतर आजीने पाहिलं असत तर काकूला तर ओरडा मिळालाच असता सोबत मीराला ही ओरडा मिळाला असता . कालचा घडलेला प्रसंग तिला आजी समोर मांडायचा नव्हता म्हणून तिने पटकन आवरलं आणि किचन मध्ये गेली .
    हळू हळू कांदा कापत होती सोबत साथ द्यायला विचार होतेच . तिच्या डोळ्यासमोर कालचे सगळे क्षण उभे राहिले . नकळत काकुचे बोलणे मनाला टोचून गेले . कांदा कापताना तिच्या डोळ्यात पाणी येतं होते पण... पण ते नेमके कांद्यामुळे होती की अजून काही हे तिलाच माहीत ....
    
    " इतक्या हळू हळू कांदा कापल्यावर नाश्ता काय उद्या करायचा का .... ? "

काकूचा खणखणीत आवाज कानी पडल्यावर ती वास्तवात परतली .
तिचा आवाज ऐकून मिराणे एक उस्सासा सोडला . आणि आपल्या कामाचा वेग वाढवला .

" हो .... काकू झालाच ..... थोडाच वेळ थांबा ... "

" Hmm ....! आता आम्ही तुझ्यासाठी वाट बघायची ... काही खर नाही आमचं ...  " काकू नाक मुरडत बोलली .

काकू तशीच डायनिंग टेबलवर जाऊन बसली . नंतर मीरा तीच आटपून कॉलेजला गेली . विरजला तिची नजर शोधत होती . तो कुठे आहे हे पाहत होती . तिलाही समजत नव्हत ती त्याला पाहायला इतकी उतावीळ का होत आहे ते ..... पण आजकाल तो दिसला नाही की तिला बेचैन झाल्यासारखं वाटत होत . शेवटी तो कॅन्टीन जवळ दिसला ती तिथे गेली .

मस्त रुबाबात खुर्चीवर बसला होता . ती त्याला पाहत होती . केस सेट केलेली , मस्त प्रोपर ट्रिम दाढी ... ब्लॅक शर्ट ज्याच्या बाह्य कोपाऱ्या पर्यंत फोल्ड केल्या होत्या . ज्यातून त्याची बॉडी दिसत होती , ब्लू जीन्स ... हातात परफेक्ट घड्याळ ... खूप हॅण्डसम दिसत होता तो ....
त्याने नजर वळवताच त्याला मीरा दिसली . त्याने तिला हाक मारून इकडे ये  असा इशारा केला ..

साथ तुझी..! Where stories live. Discover now