साथ तुझी..! १५

28 0 0
                                    


भाग १५





तो तिला तिच्या घरी घेऊन आला ...

" आई पाणी दे हिला आणि शांत बसव मी आलोच रेडी होऊन ... "

" अरे अभी पण ही आहे कोण ..? "

" सांगतो मी .." तो जिना चढून धावत त्याच्या खोलीत गेला ...

" बाळा तू बस इथे निवांत .. "

ह्यावर मिराने काहीच प्रतिक्रीया दिली नाही .

" संगीता पाणी घेऊन ये जरा . "

संगीता त्यांची मेड पाणी घेऊन आली आणि मीराला दिले . मीराने घटाघट पाणी संपवले . अर्ध पाणी तर अंगावरच सांडल होत . पाणी पिल्यावर तिला बरं वाटलं .

" थँक्यू ..! " ती एकदम हलक्या स्वरात म्हणाली . कसेबसे शब्द तिच्या तोंडातून बाहेर पडले .

" बेटा अग सावकाश पाणी पी .. आणि बसून पी  . तुझ नाव काय आहे ? हे बघ तू खूप थकलेली दिसत आहेस. अग चक्कर येऊन पडशील त्यापेक्षा थांब जर . "

" नाही नाही मी जाते आता . " अस म्हणुन ती निघाली .

" अस कस तू मला तुझ नाव ही नाही सांगितलं ? "

" मी मिरा राजे .. "

अशाच त्यांच्या गप्पा सुरू झाल्या . त्यांनी कसतरी तिला कंविंस करून थांबवलं . मीरा त्यांना खूप भावली . अगदी साधी सरळ , बोलण्यातील मावळपणा . नाहीतर श्रीमंत मुली अगदी आगाऊ असतात असा त्यांचा समज होता पण तो मिराने दूर केला .

" आई हिला खोलीत घेऊन जा आणि काय खाल्लं नाही जेवण पण वाढ त्यांना . " अभय पायऱ्या उतरत तिच्याजवळ येत म्हणाला .

" नाही नको मी येते आता . तुमच्या फार उपकार आहेत . येते मी आता ." ही थोडीशी लाजिरवाणी होत म्हणाली .

" ऐका माझं मला तुम्ही थोड्या अशक्त वाटत आहात त्यामुळे तुम्ही थांबा खाऊन घ्या . "

" हो बेटा अभय बरोबर बोलतोय . "

आता तिला त्यांचा आग्रह मोडणं मुश्किल झालं होतं . तिचं नाव विलास झाला आणि तिला थांबावच लागल .

साथ तुझी..! Where stories live. Discover now