Chương 3 : TỎ TÌNH

1.2K 74 5
                                    

Nụ hôn cứ kéo dài mãi, môi lưỡi dần dần đã quấn chặt vào nhau, hai người đều như đang thông qua chiếc hôn này để bày tỏ sự yêu thích của bản thân.

Chẳng biết qua bao lâu, Pavel có vẻ đã khó thở nên dùng tay đẩy nhẹ vai Pooh, dù chưa đã thèm nhưng cún con vẫn nghe lời dừng lại nụ hôn này, sau đó cả hai áp trán vào nhau thở dốc một lúc.

Hai trái tim lúc này đang đập loạn xạ, chẳng biết cảm xúc bây giờ chính xác là gì. Khi mở mắt ra nhìn vào nhau một lần nữa, họ càng chắc chắn rằng bản thân đã rung động thật rồi.

Nhất là Pooh, bởi con tim cậu bây giờ đang gào thét một lời tỏ tình với Pavel, cậu muốn anh thật sự thuộc về mình, chỉ của riêng một mình cậu.

Nghĩ là làm, trong khi Pavel còn đang nghi ngờ về cảm xúc của bản thân thì bên tai đã vang lên giọng của Pooh :

"P'Pavel, anh biết rõ tình cảm của em dành cho anh mà đúng không? Em biết là anh biết, anh chỉ là đang né tránh thôi, hơn nữa anh còn trốn tránh luôn tình cảm của bản thân mình. Giữa chúng ta có điều gì làm anh sợ hãi sao? Chúng ta thích nhau làm anh khó xử à?"

Bình thường tên cún con này luôn mang nguồn năng lượng tích cực, lúc nào cũng làm nũng tươi cười, hiếm khi thấy cậu nghiêm túc như lúc này.

"Anh..." Pavel không biết phải nên nói gì nữa, đương nhiên anh nhìn ra tình cảm của cậu, nhưng anh không biết nó thuộc loại nào, là loại tình cảm dành cho một người đồng nghiệp, một người anh thân thiết, hay là tình cảm thật sự muốn bên cạnh nhau, yêu đương cùng nhau.

Bây giờ có vẻ anh rõ hơn rồi, tên nhóc này là thật sự thích anh, là thích kiểu muốn có được, muốn sở hữu cho riêng mình. Vậy anh thì sao, anh thích cậu là thật, nhưng là người của công chúng, tình cảm đôi khi lại không thể thuận theo ý muốn của bản thân. Bây giờ có thể fans mong muốn bọn họ ở bên nhau, nhưng giới giải trí vẫn luôn thay đổi, biết đâu được ngày mai họ lại không thích PoohPavel nữa, họ sẽ mong chờ những điều mới mẻ hơn thì sao?

Anh lớn hơn Pooh, trưởng thành trước cậu, hoạt động ở giới giải trí cũng lâu cậu nên anh nhận thức được rõ những mặt trái của cái ngành này, chẳng có gì tồn tại được mãi với thời gian cả, ngày hôm nay bạn có thể đứng ở đỉnh vinh quang, nhưng ngày mai thì chưa chắc, khán giả nâng lên được thì họ có thể đạp bạn xuống được, chỉ cần trái ý họ một chút thì sự nghiệp có thể sẽ tan tành.

Pavel vẫn cứ rối rắm trước ánh mắt của Pooh, cậu cần anh trả lời một cách rõ ràng.

"Em chưa hiểu đâu, sự nghiệp và tình yêu đôi khi không thể thuận lợi đồng hành cùng nhau, nhất là ở cái giới giải trí này. Bây giờ đúng là chúng ta được ship couple với nhau, ở bên nhau là việc cần thiết, nhưng bản thân là một người diễn viên, mai sau em còn trải qua rất nhiều vai diễn khác, cảm xúc của em với những người khác cũng sẽ thay đổi, anh không muốn chúng ta trong giây phút nhất thời bồng bột mà có thể phá tan những khoảnh khắc tươi đẹp đã trải qua cùng nhau."

"Ý của anh là gì? Là cho rằng tình cảm của em chỉ là nhất thời, là quá trẻ con nên anh không có niềm tin đúng không?"

"Có lẽ, anh sợ em chưa thật sự hiểu rõ trái tim mình, sợ em vào một ngày nào đó sẽ hối hận."

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ