Cuộc sống của Pooh và Pavel cứ yên bình trôi qua từng ngày : thức dậy, ăn uống sinh hoạt cùng nhau, tham gia các sự kiện cùng fans,...
Dưới sự mong mỏi của fans cũng như tranh thủ tận dụng độ hot của PoohPavel, công ty quyết định sẽ cho hai người quay một bộ phim mới.
Khi dự án được công bố, khỏi phải nói fans đã vui mừng đến mức nào, không ngừng gửi ngàn lời yêu thương đến công ty cũng như tác giả của bộ truyện sắp được chuyển thể mà hai người sẽ đóng chính.
Ngoài PoohPavel thì dàn cast còn có thêm Ping, Nut, Pop, Topten và vài diễn viên mới trong công ty. 6 người còn lại của PitBabe sẽ tham gia vào một bộ phim khác đã được thông báo trước đó.
Trước khi quay phim thì cả dàn cast phải chuẩn bị rất nhiều : chụp poster, nghiên cứu kịch bản, học những gì liên quan đến vai diễn, và đương nhiên không thể thiếu những buổi workshop.
Với nhiều bộ phim thì workshop là để diễn viên có thể thân thiết và dễ nhập vai hơn, không còn bị ngại ngùng trong quá trình quay. Nhưng với PoohPavel thì không, người ngại chính là những người còn lại trong dàn cast khi phải nhìn họ liên tục 'ân ái'. Cảnh trong kịch bản cũng có, nhưng phần lớn họ đều thấy rằng Pooh và Pavel chỉ lợi dụng cơ hội để phát 'cơm chóa' thôi, dù ngứa mắt thật nhưng cũng có làm được gì đâu, người ta 'hàng real' cơ mà.
"Hai con người kia, tách nhau ra một chút xem nào, có nam châm trên người hay gì mà cứ dính lấy nhau thế? Muốn gì thì về nhà mà làm nhá!" 'Công chúa' Nut đanh đá chống nạnh nhìn Pavel đang nằm lên đùi Pooh, Pooh thì đang vuốt tóc Pavel.
"Không có, bọn em đang khớp kịch bản trước thôi mà." Pooh cười hì hì nói cái lý do mà không một ai muốn tin.
"Rồi kịch bản đâu? Kịch bản nào có cảnh nằm lên đùi nhau thế kia? Có phải sắp luyện tới cảnh hôn luôn rồi không?" Nut nghe xong thì càng tức ngang.
"Đúng thế, anh mà không đến là bọn em tới cảnh hôn rồi, như này này." Pavel cũng không ngồi dậy mà đưa tay níu cổ Pooh xuống hôn lên môi cậu một cái.
"Đấy, cảnh này có trong kịch bản rồi này P'Nut." Nhìn gương mặt tức điên của Nut càng làm Pavel cười khoái chí.
Ping thấy Nut đứng phía này thì cũng đi đến hóng chuyện thử, Nut vừa thấy anh thì ngay lập tức kéo đi.
"Chúng ta rời khỏi căn phòng này nhanh, không thể ở chung bầu không khí với hai con người này nữa rồi, không biết xấu hổ là gì cả."
"Đi từ từ thôi, khoan đã, có chuyện gì sao?" Ping hoang mang mà bị kéo đi.
"Còn chuyện gì nữa, bị 'ngộ độc cơm chóa' đó."
Thế là Pooh và Pavel rồi cả dàn cast đang ngồi ở góc khác cũng cười ầm lên.
"Chuyện thường tình thôi, anh còn chưa quen hả P'Nut." Topten thấy 'mẹ' Nut của mình như thế thì khẽ cười rồi lên tiếng.
......Ngoài đời thì đang ngọt ngào thế đấy, vậy mà Pooh và Pavel sắp phải đóng một bộ phim gần như 'ngược luyến tàn tâm', Pavel sẽ vai Roy- một người đàn ông trưởng thành có tất cả quyền lực, tiền tài trong tay, cả hai giới hắc bạch đều có phần e dè anh, nhưng lại vô tình phải lòng nhân vật mà Pooh thủ vai- một chàng trai trẻ tên Chump tiếp cận anh với mục đích trả thù vì hiểu lầm anh đã giết cả gia đình mình, suốt bộ phim là quá trình đấu đá ngược nhau tơi bời, cuối cùng nhờ sự thông minh của vai diễn mà Nut đảm nhận nên cả hai mới sáng tỏ mà ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
RomanceMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️