Sau vài ngày quay ở nhiều địa điểm khác nhau, hôm nay Pooh và Pavel sẽ quay tại căn nhà của Roy trong phim.
Trước đó trong Pit Babe thì nhà của Babe mang hơi hướng phá cách, nổi loạn, hầm hố, còn nhà của Roy lại mang đậm sự giàu có, quý tộc. Khi Pooh và Pavel lần đầu tiên bước vào căn nhà cũng choáng ngợp bởi sự xa hoa nơi đây, phải nói công ty chi rất mạnh tay cho dự án này, cả hai càng phải nỗ lực hơn để mà đền đáp.
"Ui, sướng ghê, anh sẽ được ở căn nhà này trong thời gian dài luôn cơ đấy." Pooh khẽ nói đùa với Pavel bởi dù sao anh cũng mang danh chủ căn nhà này trong phim.
"Cái gì? Em thì ít ở đây chắc, những cảnh lúc yêu nhau hay mặn nồng của cả hai gần như đều quay tại đây đấy nhá?"
Đúng là thế thật, theo kịch bản thì ngoài lúc cấp dưới đến tìm Roy bàn công việc, thì mỗi lần quay tại căn nhà này thì đều là cảnh HOT.
Hôm nay cũng có vài cảnh NC đầu tiên của cả hai, vì quay cùng một địa điểm nên thường sẽ sắp xếp các cảnh giống nhau để đỡ mất thời gian.
Nhưng trước khi 'lăn giường' cùng Pooh, Pavel phải quay riêng cảnh Roy 'lăn giường' cùng với tình nhân trước đó. Những cảnh khác không sao, nhưng mỗi lần tới cảnh có sự 'tương tác' nồng nhiệt với chàng trai khác thì Pavel áp lực ngang, dù cả hai đều hiểu chỉ là công việc nhưng anh vẫn sợ PuPu nhà anh ghen cơ.
"Action"
Pavel và một diễn viên trẻ trong công ty đóng cameo bắt đầu nhập vai, lúc này là những cảnh đầu phim nên anh vẫn còn là kèo trên, trên máy quay thì mờ mờ ảo ảo như cả hai đã cởi sạch đồ, nhưng thực tế vẫn mặc quần đùi bảo hộ đầy đủ. Roy chỉ xem tình nhân như công cụ giảm ham muốn nên không mấy nhẹ nhàng gì, Pavel đã thực hiện cảnh quay rất tốt, dù là cảnh 'yêu' nhưng focus vào nét mặt thì anh vẫn thể hiện sự lạnh nhạt của nhân vật.
"CUT, qua."
Pavel buông cậu trai ra rồi vỗ vỗ vai như một lời cảm ơn đã giúp anh hoàn thành cảnh quay, staff cũng đến đưa áo để cả hai choàng vào.
"Em rất vinh dự vì đã được đóng cùng anh ạ." Vì chỉ là cameo nên cảnh quay của cậu trai chỉ có vậy thôi.
"Anh cảm ơn nhiều nhé, hy vọng về sau sẽ còn cơ hội hợp tác."
Hai người bắt tay nhau sau đó cũng chào tạm biệt, Pavel đi về hướng phòng nghỉ.
Cảnh đầu tiên anh thấy sau khi bước vào là cậu người yêu của anh đang ngồi trên sô pha, hình như đang nghiên cứu kịch bản, mà lạ ở đây là biết anh bước vào nhưng Pooh cũng không có phản ứng gì cả.
"Xem kịch bản cảnh nào mà hay đến vậy, không thèm quan tâm gì đến anh luôn?" Pavel đi thẳng đến ngồi cạnh cậu.
"Phải nghiên cứu kỹ cảnh NC, nếu không em lại để thua người nào đó thì mất mặt lắm." Pooh hờn dỗi nói mà vẫn không nhìn anh.
Đấy, tên cún nhà anh rất hay hơn thua, đây là ghen rồi còn gì.
"Cái gì nữa đây? Chỉ là quay phim thôi mà, anh với nhóc đó làm sao 'mặn nồng' được như anh với em, còn ghen nữa cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
RomanceMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️