CHƯƠNG 16 : DU LỊCH

637 46 7
                                    

Vì uống cũng không nhiều nên cả hai đều gần như tỉnh táo, thật ra Pavel muốn uống nhiều hơn nhưng bị Pooh cản lại, nhìn gương mặt hung dữ của cún con nên mèo con cũng rén không dám cãi.

"Anh đi tắm đi nhé, em vào bếp làm nước chanh cho anh uống, ngày mai mất công lại đau đầu."

"Không cần đâu, lúc nãy cũng không uống nhiều, em cứ đi tắm đi."

"Ok ạ."

Khoảng nửa tiếng sau Pooh cầm ly sữa đi vào phòng Pavel.

"Sữa đây ạ, em làm ấm rồi, anh mau uống đi."

"Nhưng anh còn no, một lát nữa uống được không?~"

"Không được, một lát sữa sẽ bị lạnh, anh uống vào đau bụng thì sao?"

"Cứ xem anh như con nít ý."

Thế là mèo con Pavel phải ngoan ngoãn uống xong ly sữa.

"Anh có nơi nào muốn đi du lịch không ạ?"

"Rất nhiều, nhưng hiện tại có lẽ chỉ đi được những nơi gần Bangkok thôi."

"Thế anh có thích đi biển không?"

"Đương nhiên là thích rồi, rất thích là đằng khác."

"Vậy chúng ta sắp xếp đi Pattaya nhé?"

"Được, nhưng phải báo với công ty đã, ngày mai anh sẽ nói với chị May để chị ấy xem lịch làm việc giúp, chắc sẽ không đi liền được đâu."

"Dạ được ạ."

"Khi nào em mới có kết quả thi?"

"Chắc là vài ngày nữa ạ, anh đừng quên lời hứa đấy nhá?"

"Thưởng chứ gì, anh đã nghĩ kỹ sẽ thưởng gì và sẽ phạt gì nếu em không được điểm tốt luôn rồi."

"Em mong đợi quá đi."
------------

Hôm sau.

"Chị May, chị có thể sắp xếp cho em và Pooh off không ạ? Bọn em muốn đi du lịch xả stress vài ngày ạ."

"Thế nào? Đi hưởng tuần trăng mật hay gì?"

"Trăng mật cái gì chứ, chỉ là Pooh vừa thi xong nên muốn cho em ấy thoải mái đầu óc chút thôi ạ."

"Được rồi, chị sẽ xem lịch trình sắp tới của hai đứa thế nào rồi báo lại cho."

"Dạ em cảm ơn chị nhiều."
----------

3 ngày sau, tối hôm đó Pooh ngồi trước màn hình máy tính vừa run vừa cầu nguyện, dù cậu biết bản thân học không kém, nhưng lần nào xem kết quả thi cũng đều sợ như nhau.

Mạnh dạn nhấn vào bảng điểm thi, kế đến...

"Áaaaaaa, Pavel, em qua môn hết rồi này, môn khó nhất cũng qua luônnnnn." Pooh quay sang ôm chầm lấy Pavel.

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ