Ngày hôm sau Pooh phải đến trường cả ngày, đến tận chiều tối mới về nhà. Hôm nay họ không có lịch trình nhưng có hẹn ăn tối với dàn cast PitBabe.
Buổi hẹn diễn ra tại một nhà hàng đồ Nhật, mọi người đã đến đông đủ nhưng hai diễn viên chính lại mãi chưa thấy xuất hiện, vì thế cả bọn lại rủ nhau cá cược xem Pooh và Pavel sẽ đến cùng nhau hay đến riêng từng người. Benz, Nut, Topten cá rằng họ đến cùng nhau bởi vì hai người đó lúc nào chả dính lấy nhau, những người còn lại cho rằng Pooh có đi học nên sẽ từ căn hộ của mình đến chứ không ở cùng Pavel.
Và đương nhiên, số ít vẫn thắng huy hoàng, bởi Pooh là người đẩy cửa để Pavel đi vào. Vừa vào hai người đã nhận được những ánh mắt đầy lửa đạn của mọi người, chỉ trừ 3 người lại đang rất vui vẻ. Chẳng hiểu chuyện gì nên Pavel chỉ lên tiếng xin lỗi về việc mình đến trễ, vốn có thể đến từ sớm rồi, tại chờ tên nhóc con nào đó đi học về xong lại tắm rửa thay đồ nên mới trễ thế này.
"Nói thử xem, hôm qua ngủ ở đâu vậy Pooh?" Benz nhìn hai người rồi trêu chọc.
Dưới ánh nhìn của mọi người Pooh ngại ngùng đáp : "Dạ...ở nhà P'Pavel ạ, do hôm qua đi sự kiện về trễ nên..."
"Trễ là 7h tối hả, hôm qua tôi biết thời gian của sự kiện đấy nhé." Topten cười lên tiếng.
Thế là cả dàn cast lại được dịp hô ầm lên, Sailub nhìn Pavel rồi khẽ nheo mắt, gương mặt gian gian nói.
"Hai đứa bây có gì đó đúng không, sao lại cảm giác ở bên nhau 24 tiếng cũng không đủ ấy nhở?"
"Đúng thế, như kiểu thiếu hơi nhau hay sao á, cứ đắm mình trong không gian riêng cơ." Lee lại nói thêm vào.
Chính chủ là Pooh thì ngại đỏ mặt, còn Pavel đã luyện độ mặt dày đến tầm cao mới, chẳng những không ngại mà còn đưa tay kẹp cổ Pooh kéo sát mặt mình, sau đó hất mặt lên nói với mọi người.
"Đúng thế, bọn em chính thức yêu nhau rồi, không cần phải trêu nữa đâu nhé, cún nhà em da mặt mỏng."
"Wowwwwww" Lại là một trận ồn ào khỏi phải nói.
Wow thì wow thế thôi, chứ cả bọn cũng không bất ngờ mấy, nói không yêu nhau mới khó tin hơn ấy, chỉ là hai đứa này không biết tém lại chút nào luôn, thiếu điều muốn công khai cho bàn dân thiên hạ biết thôi.
"Ôi vậy bữa ăn hôm nay không đơn giản chỉ là bữa ăn nữa rồi, phải gọi là tiệc chúc mừng cặp đôi phim giả tình thật đấy." Michael hùa vào trêu ghẹo.
"Thoải mái đi, chầu này em bao." Pavel hào phóng đáp lại.
"Vậy thì cảm ơn Pavel đại gia nhé, phục vụ ơi, cho bàn này hết menu đi ạ." Pop làm mọi người cười như được mùa.
Một đám đàn ông con trai đi với nhau, ăn là phụ, bia rượu mới là chính, dần dần ai cũng say, chỉ có Nut với Pooh là còn tỉnh táo hơn một chút, Nut thì thể trạng không dám uống nhiều, còn Pooh lấy lí do phải đi học để che lấp, thật ra bởi vì sợ say sẽ không ai chăm sóc chú mèo quá chén kia thôi.
Vì là hai nhân vật chính trong bữa tiệc hôm nay nên việc bị chuốc say sao mà thoát được, đã thế Pooh có lý do chính đáng thoát tội thì Pavel phải chịu gấp đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
RomanceMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️