Chương 25: HÒA GIẢI

722 55 0
                                    

Hôm sau 9h báo thức đã reo lên, Pooh và Pavel có lịch quay lúc 1h trưa nên phải tranh thủ ăn uống rồi makeup các thứ nữa. Vốn dĩ sẽ là gọi nhau dậy một cách ngọt ngào rồi cùng nhau đến trường quay các kiểu, nhưng bây giờ cả hai lại đang trong quá trình giận dỗi, không ai nói với ai tiếng nào cho đến lúc có mặt ở địa điểm quay. Ngay cả bác Phu cũng thấy lạ mà hỏi thăm, nhưng chỉ nhận lại câu trả lời là 'không có gì ạ'.

"Hai đứa này hôm nay rất lạ nha, bình thường vừa quay vừa tíu tít quấn lấy nhau không ngừng, hôm nay nhìn kiểu gì cũng thấy có khoảng cách ấy." Sau khi nghiên cứu cả một buổi thì Nut rút ra kết luận mà nói với Ping và Topten.

"Chắc là giận dỗi gì nhau ấy ạ, ôi mấy con người yêu nhau." Topten thái độ 'ghét bỏ' ra mặt, hôm nay vốn không có cảnh quay của cậu, chỉ đến phim trường là công ty Roy để chơi thôi.

Lần này Topten sẽ vào vai Will-bạn thân từ cấp 3 của Chump, bây giờ cũng đang thực tập chung chỗ nên cảnh quay đa số sẽ ở trường học, hình như kịch bản không có cảnh nào ở công ty Roy cả.

Lúc này trong phòng nghỉ riêng, Pooh và Pavel mỗi người một góc xem lại kịch bản, còn phải điều chỉnh trạng thái để không bị NG nữa, nhưng mà...

"CUT, biểu cảm Pooh không đúng."

"CUT, Pavel diễn lại đoạn này."

"......"

"CUT, hôm nay hai đứa bị làm sao đấy? Mới off 1 ngày mà quên trạng thái nhân vật luôn à?" Bác đạo diễn dần dần cũng thấy sai sai rồi, giữa hai đứa nhóc này có chuyện chắc luôn.

"Bọn con xin lỗi ạ."

"Nếu có việc gì với nhau thì phải nhanh giải quyết nhé? Đừng để yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến công việc nào. Nghỉ ngơi 30 phút rồi quay lại!"

Ping bên cạnh thấy không ổn giùm rồi, cả Pooh và Pavel đều cứng đầu thì khi nào mới giải quyết được tình trạng này. Dù họ yêu nhau nên chắc chắn sẽ có cách của họ, nhưng ngay lúc này cần phải có sự can thiệp từ người ngoài thôi.

"Hai đứa đến đây, nói xem xảy ra chuyện gì mà từ khi xuất hiện cứ như 'đưa đám' vậy?" Nut đang quay và Topten đi cổ vũ rồi, nếu không sẽ loạn hết lên cho xem.

"Không có..." Pavel còn chưa kịp nói hết.

"Anh mày quen biết tụi bây bao lâu rồi, còn định nói dối nữa? Pooh nói đi."

"Hôm qua anh ấy bảo đi ăn uống bình thường với bạn, cuối cùng em lại bắt gặp ảnh ở quán bar uống rượu say xỉn dù biết hôm nay phải quay phim, còn đi tới gần 2h sáng mới về nhà..."

"Anh không có say xỉn nhé!" Pavel phải chỉnh đúng mới chịu.

"Thôi! Còn mày thì giận em nó cái gì?"

"Thì cũng thế, cũng nói đi ăn uống, cuối cùng lại xuất hiện ở quán bar, còn trách mắng em như con em ấy vậy. Hơn nữa rõ ràng đã gặp nhau như thế, vậy mà em ấy dám bỏ mặc em lại rồi đi về một mình trước, anh xem có ai như thế với người yêu mình không?"

"Em lo lắng cho anh ấy mà anh ấy nói em mắng, anh thấy em có bao giờ dám mắng anh ấy không?"

"Chỉ vậy? Ôi hai cái đứa..." Ping muốn mắng 'trẻ trâu' ghê gớm.

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ