NGOẠI TRUYỆN (2)

575 37 7
                                    

Dù phải 'chạy đua' giữa công việc và học hành vô cùng bận rộn, nhưng Pooh vẫn xuất sắc hoàn thành chương trình học với tấm bằng loại giỏi trên tay. Và hôm nay là ngày cậu sẽ nhận bằng tại trường với sự tham gia của kha khá bạn bè và người thân đến chúc mừng.

"Ba mẹ thật sự rất tự hào về con Pooh à, hãy cứ tiếp tục cố gắng và làm những điều bản thân yêu thích, gia đình mình mãi ở phía sau ủng hộ con!" Mẹ Pooh mắt ngấn nước nhìn con trai mà lòng đầy sự vui sướng.

"Con biết ạ, con nhất định sẽ không bao giờ làm cho ba mẹ thất vọng vì đã tin tưởng con. Con yêu gia đình mình nhiều ạ!"

Cả gia đình ôm lấy nhau trong niềm vui vô bờ.

"Pavel, đứng đấy làm gì, mau đến đây nào!" Ba Pooh thấy Pavel né sang một bên nhường không gian cho gia đình mình thì khẽ gọi.

"Con..."

"Con đã là một thành viên trong gia đình chúng ta từ lâu rồi, không được xa cách như vậy biết không!" Mẹ Pooh cũng nhẹ trách.

Thế là Pavel mỉm cười đi đến, cũng nhẹ nhàng trao cho ba và mẹ Pooh một chiếc ôm thật chặt.

"Con cảm ơn ba mẹ đã luôn yêu quý con, con nhất định sẽ chăm sóc Pooh thật tốt để không phụ lòng ba mẹ đã tin tưởng giao em ấy cho con ạ..."

"Không có nhé, toàn là em chăm sóc anh thôi, anh chịu ngoan ngoãn nghe lời là em đã mừng lắm rồi!" Pooh bên cạnh nghe thế thì nói chen vào.

Pavel ngay lập tức phóng ánh mắt đầy sát khí về phía cậu người yêu, như kiểu muốn nói sao lại vạch trần anh vào lúc này hả?!!!

"Được rồi được rồi, đứa nào chăm sóc đứa nào cũng được, miễn sao hai đứa yêu thương nhau thì ba mẹ đã hạnh phúc lắm rồi."

Sau khi nhận bằng rồi chụp ảnh các thứ xong, mọi người quyết định sẽ cùng nhau đi đến quán ăn để làm tiệc chúc mừng cho Pooh.

"Thế nào, hai đứa định khi nào kết hôn hả?" Trong lúc ăn Ping nửa đùa nửa thật hỏi, tính từ lúc Pavel cầu hôn Pooh đến nay cũng đã khá lâu rồi đấy chứ.

"P'Ping có vẻ nôn ăn cưới ha? Pháp luật mà hợp pháp hóa thì bọn em sẽ dắt tay nhau đi đăng ký rồi tổ chức hôn lễ ngay thôi ạ!" Pavel mỉm cười đáp.

"Vậy chắc ngày đó sắp đến rồi đó, anh có niềm tin ở trên sẽ thông qua sớm thôi." Nut tiếp lời.

"Thế khi nào mới đến P'Ping và P'Nut nhỉ?" Lee cũng hài hước hỏi. Sau thời gian dài hai người vờn nhau mãi thì cuối cùng cũng đã trở thành một đôi thật sự rồi.

"Cái đó để anh mày về hỏi mẹ cái đã nhé!" Nut hờn dỗi liếc người hỏi một cái, tự nhiên 'đá' chủ đề này qua đây làm gì không biết.

"Chờ PoohPavel xong cái đã rồi tới bọn anh, cứ chuẩn bị tinh thần đi." Ping cũng cười cười đáp.

Tất cả mọi người đều hú hét cả lên sau khi nghe thế, làm chính chủ là Nut chỉ biết ngại ngùng mà đánh đánh vào người người yêu mình.

*************

Độ nổi tiếng của PoohPavel theo thời gian cũng dần tăng cao hơn nhờ diễn xuất trong các bộ phim khác nhau. Không chỉ mỗi BL mà cả hai còn chia ra để tham gia vào các dự án truyền hình được đầu tư khủng nữa.

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ