"Ôi no chết mất~" Pavel đi vào phòng liền nhào lên giường.
Sau khi ăn uống no nê thì Pooh và Pavel đi dạo thêm một lúc mới chịu ra về, chú mèo con nào đó đòi đi chơi nữa nhưng bị em người yêu cưỡng chế bắt đi về vì cậu biết ngày mai anh còn phải lái xe, không nghỉ ngơi sớm thì sẽ rất mệt mỏi.
"Đi thay đồ đã nào, người chúng ta toàn là khói bụi không đấy." Pooh khẽ lắc đầu rồi đi đến kéo chân Pavel.
"Chờ một chút đi, anh đang bị lười mà~"
"Thế giờ đi chơi tiếp thì có lười không ạ?"
"Đương nhiên không rồi." Nghe thế thì Pameow bật dậy.
Ai ngờ...
"Không có chuyện đó đâu, đi vào thay đồ đi ạ." Cún con nhanh chóng kéo anh vào phòng tắm.
"Đấy, có được người ta rồi nên bắt đầu bắt nạt~"
"Không hề luôn, em chỉ đang lo lắng cho anh thôi mà, lần sau chúng ta sẽ đi quẩy xuyên đêm luôn được không?"
"Nói thế còn nghe được, nhưng lần sau sẽ là khi nào đây~"
"Có thời gian rảnh em sẽ dẫn anh đi liền, yên tâm nhé?"
Suốt quá trình thay đồ gần như Pavel chẳng cần làm gì ngoài động tác nhấc tay nhấc chân, Pooh đã kiêm luôn người thay quần áo cho anh rồi.
Sau khi đánh răng rửa mặt xong cả hai lại trở về chiếc giường mềm mại.
"Fans kêu chúng ta đăng hình cùng nhau lên đi này, bảo ai mà chẳng biết chúng ta đi cùng nhau."
"Anh muốn đăng thì đăng thôi ạ, em không có ý kiến."
10 phút sau, Pavel đăng trên IG và X của mình vài tấm ảnh: 1 mình anh đứng giữa không gian thủy cung, các loài sinh vật biển, và đặc biệt là 2 tấm selfie của PoohPavel ở cuối cùng, caption cũng mờ ám không ít khi chỉ có icon '❤️'.
Khỏi phải nói, bên dưới fans lại náo loạn hết lên, không ngừng hỏi ý nghĩa icon là gì? Yêu ai? Trong hình chỉ có Pooh nên muốn nói lời yêu với Pooh đúng không?...
Pooh sau khi lướt bình luận dưới bài đăng anh thì cũng cười, anh đúng là rất thích trêu ghẹo trái tim fans mà. Cậu cũng nhanh chóng thả tim và để lại bình luận : Người trong hình đẹp trai quá 😎
Fans lại 1 ngàn dấu chấm hỏi, đây là khen Pavel hay tự khen mình đây?
"Chúng ta còn trêu nữa chắc họ mất ngủ thật." Pavel vừa nằm lướt điện thoại vừa cười.
"Em tin các fans sẽ rất thích với điều này thôi, xem như chúng ta đang thả hint trước, sau này có công khai họ sẽ đào lại những khoảnh khắc này, rất thú vị luôn."
"Tên nhóc nhà em tính sâu xa thật đấy."
"Điều đó là sớm hay muộn thôi, em tin không bao lâu nữa đâu ạ."
"Em muốn công khai lắm rồi đúng không?"
"Đương nhiên ạ, em muốn tuyên bố với cả thế giới anh là người em yêu, là của một mình em thôi."
"Nhưng lúc đó sẽ khó khăn lắm đấy, em cũng biết showbiz rất khó tồn tại mà, không ít cặp yêu nhau thật nhưng không dám công khai kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
RomanceMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️