Warning: Nhớ đọc kỹ tên nhé, tui sẽ lồng nhân vật trong phim vào nên hơi rối chút ý.
Hôm làm lễ khai máy mọi thứ đều diễn ra rất thuận lợi, sau đó bắt đầu vào các set quay chính thức. Các cảnh đầu tiên gần như sẽ là những cảnh xuất hiện trong trailer nên phải nói là siêu hot, có hôn nhau, có NC, và có cả cảnh đánh nhau giữa các nhân vật.
Ngày quay thứ nhất Pooh và Pavel đã quay một số cảnh trong quán bar, Roy đến uống rượu và gặp một số kẻ gây chuyện, Chump bắt lấy thời cơ vờ đến giải vây để tiếp cận anh.
"Mày là thằng nào mà dám xen vào chuyện của bọn tao?" Diễn viên đóng vai côn đồ thoại một cách hung hãn.
"Tôi chỉ là thấy chuyện bất bình thôi, mấy người mà còn kiếm chuyện tôi sẽ gọi cảnh sát đấy nhé." Chump sau khi lao vào đỡ cho Roy một gậy thì chắn trước mặt anh.
Roy vốn dĩ có rất nhiều đàn em theo bảo vệ anh, anh cũng có võ trong người nhưng thấy tên nhóc này bất ngờ nhào đến thì cũng vờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, đương nhiên anh cũng đã ra dấu để đàn em của mình đừng hành động.
Kịch bản bảo khúc này Pavel phải diễn vẻ mặt hơi đểu một chút, kiểu hóng chuyện ấy, đây đúng là sở trường của anh rồi.
"CUT, qua." Tiếng đạo diễn hô lên.
Pavel ngay lập tức đổi sắc mặt đưa tay xoay người Pooh lại rồi xem phần vai cậu, dù cây gậy chỉ là đạo cụ nhưng cũng sẽ đau phần nào.
"Có đau không?"
"Dạ không sao, anh ấy chỉ đánh nhẹ thôi ạ." Pooh nhìn vẻ mặt lo lắng của Pavel thì khẽ an ủi.
Staff đến chỉnh makeup rồi tóc tai lại cho cả hai, sau đó Pavel quay một mình cảnh ra dấu cho đàn em xử mấy tên côn đồ, kế đến là một cảnh khá dài của hai người trong căn phòng ở quán bar.
"Cậu là ai, sao lại bảo vệ tôi?" Roy đưa tay đỡ mặt Chump lên xem nhưng cảm thấy bản thân chưa từng gặp người này.
"Em, em chỉ là phản ứng theo bản năng thôi ạ..." Chump 'ngây ngô' đáp lời.
Roy khẽ cười, xem ra tên này cũng đáng yêu.
"Cậu tên gì, bao nhiêu tuổi, sao lại ở quán bar?"
"Em tên Chump, 23 tuổi, vừa tốt nghiệp nên vào làm parttime kiếm thêm ở quán bar này ạ." Hoàn cảnh nhân vật Pooh thủ vai là sau khi cha mẹ mất thì cậu trở thành trẻ mồ côi, cuộc sống nghèo khó nên cố gắng tự mình vươn lên.
"Ha, còn trẻ vậy sao?" Roy 29 tuổi, tức lớn hơn Chump 6 tuổi, giống y như Pooh và Pavel ngoài đời.
"Thế nào, cậu có muốn bồi thường gì không?"
"Dạ, dạ không ạ, em không sao." Nói thì không sao nhưng đưa tay còn lại ôm phần vai của mình.
"Đừng có giả vờ, muốn gì cứ nói, tôi sẽ đáp ứng xem như cảm ơn cậu đã giúp tôi vậy." Roy lúc ban đầu vốn dĩ rất đểu, dần dần mới bị tình yêu cảm hóa.
"Em..."
Pavel khẽ nín cười để không bị NG, Chump bối rối lúc này không khác gì Pooh ngoài đời luôn, thật sự rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
RomanceMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️