Chương 1 : TÂM CƠ

2.3K 93 14
                                    

Hôm nay sự kiện kết thúc khá muộn, còn phải ăn uống nên khi giải tán thì đã rất muộn, vì mai cũng không cần đi học nên Pooh quyết định đi theo về nhà Pavel ngủ ké, đây là chuyện quá thường xuyên nên cũng không có gì bất ngờ.

Mặc dù nơi tổ chức sự kiện gần với căn hộ Pooh thuê hơn, nhưng cậu vẫn nhất quyết đòi theo Pavel về nhà cho bằng được, bởi vì chú cún con này có một bí mật...

Ừmmmmm, thì là cậu thích P'Pavel, cũng chẳng biết từ khi nào nữa, chỉ biết cảm xúc của cậu mỗi khi nhìn Pavel ngày càng lạ, nhịp tim cứ càng lúc đập càng nhanh, chỉ muốn đặt anh trong tầm mắt vì nhìn bao nhiêu cũng thấy không đủ, khi nhìn anh có sự tiếp xúc dù vô tình hay cố ý với người khác thì trong lòng vô cùng khó chịu, chỉ muốn anh nhìn một mình mình thôi.

Cũng khó trách mà, cậu và Pavel đã quen biết được một thời gian dài, từ xa lạ trong buổi casting phim, đến khi quay 'Boy's Journey', rồi đến quá trình quay 'PitBabe', một chàng trai chưa mảnh tình vắt vai lại được tiếp xúc siêu gần gũi với một người thì làm sao có thể không rung động.

Nào là mắt đối mắt, nắm tay, hôn môi, khi quay phim còn có những cảnh tiếp xúc 18+, và nhìn nhan sắc yêu nghiệt của người kia đi, thế quái nào một chàng trai cao to vạm vỡ thế kia, đường quai hàm cũng siêu bén nhưng nhìn tổng thể lại chỉ có thể khen xinh đẹp.

Đúng là trước khi gặp cậu thì Pavel rất men, anh là 'kèo trên' trong những phim trước cơ mà, nhưng từ sau khi gặp cậu thì càng lúc anh càng quyến rũ đến lạ, cái sự hừng hực menly cũng chuyển dần sang nhẹ nhàng bớt, làm cậu mê đắm mê đuối.

"Sao em không về căn hộ của mình cho gần, về sớm sẽ được nghỉ ngơi sớm?"

"Thôi, giờ này khuya quá rồi, về dễ làm ồn mấy căn hộ xung quanh, với ở một mình chán lắm, em muốn đến ngủ ké sẵn tâm sự với anh, mai chúng ta được off mà."

"Riết nhà anh như khách sạn của em, đã thế còn miễn phí toàn bộ cơ đấy."

"Anh muốn em trả bao nhiêu em cũng trả nè, cho em con số đi."

"Thôi, cái anh muốn em trả em trả không nổi đâu."

"Cái gì? Làm gì có chuyện trả không nổi."

"Thôi đi về lẹ, trả cái gì mà trả không biết."

Hai người đều không biết trong đầu đối phương ngay lúc này đang suy nghĩ :

Pavel : Trả bằng chính bản thân em ấy.

Pooh : Trả bằng bản thân em được không?

Bước chân vào nhà đã gần 2h sáng, Pavel vào phòng để đồ định lấy quần áo đi tắm, mở tủ ra thì cũng hơi bất ngờ, chẳng biết từ khi nào mà quần áo của Pooh treo muốn được một nửa luôn rồi, dần dần không biết đây là nhà ai nữa.

Nhà Pavel có hai phòng ngủ, nhưng cậu trai nào đó làm gì chịu ngủ phòng khách, sau khi tắm rửa vệ sinh sạch sẽ liền ngựa quen đường cũ mà leo lên giường anh, ổn định vị trí còn trước cả khi chủ nhân thật sự bước lên.

Pavel còn phải đắp mặt nạ dưỡng da, dạo này tần suất makeup nhiều nên da của anh không ổn lắm, sức khỏe cũng kém đi nên phải lấy ra nhiều loại vitamin uống, vừa uống vừa nhìn tên nhóc nào đó đang bấm điện thoại.

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ