NGOẠI TRUYỆN (1)

544 41 1
                                    

Sau buổi sinh nhật vô cùng đáng nhớ ấy, Pavel vừa về đến nhà đã ôm chặt lấy Pooh khóc bù lu bù loa cả lên.

"Sao thế?"

"Anh hạnh phúc quá đi mất, không có từ nào có thể diễn tả được..."

Nói xong anh giơ bàn tay đang đeo chiếc nhẫn lên.

"Đây giống như em đang cầu hôn anh mà đúng không? Thế mà anh lại không có gì trao lại cho em cả..." Lại khóc lớn hơn cả lúc nãy...

"Không sao không sao, sinh nhật anh nên em tặng anh là đúng rồi, đợi đến khi nào sinh nhật em thì anh tặng lại nhé?"

"Không muốn, ngày mai anh sẽ mua tặng lại cho em liền, anh cũng muốn khẳng định chủ quyền mà~"

"Rồi rồi, anh muốn thế nào thì cứ thế ấy ạ." Pooh bất đắc dĩ mà chiều theo anh người yêu bướng bỉnh này thôi.

Suốt cả buổi tối hôm ấy Pavel cứ ngắm nghía mãi chiếc nhẫn trên tay một cách vui vẻ, cậu nhìn mà chỉ biết lắc đầu cưng chiều.

Hôm sau trời chỉ vừa sáng lên Pavel đã lục đục bò dậy trong sự hoang mang của Pooh.

"Đừng nói anh đi chọn nhẫn nhé? Không cần gấp vậy đâu, em là của anh ai mà không biết?!"

"Không thích, anh có em cũng phải có cơ!"

Chiếc nhẫn Pooh tặng anh là của một thương hiệu trang sức đắt đỏ, vì nghĩ đến chuyện sẽ mang lâu dài nên cậu đã chọn kiểu nhẫn trơn basic để khi đeo không bị vướng víu, chỉ đặc biệt hơn là có khắc chữ P&P ở phía trong.

Pavel bắt Pooh phải dẫn đến tiệm cậu đã chọn nhẫn, sau đó chọn một chiếc y chang rồi đặt khắc tên giống như vậy. Vì là thương hiệu cao cấp nên hiệu suất làm việc cũng rất nhanh, chỉ ngồi chờ khoảng 45 phút thì đã nhận được thành quả.

"Không được tháo ra, phải đeo cả đời này luôn biết không?" Sau khi Pavel mang nhẫn lên cho Pooh thì 'hung dữ' nói.

"Đương nhiên rồi, em sẽ trân trọng nó giống như cách em trân trọng anh vậy!"

Tối hôm ấy, cả hai đã đăng một tấm ảnh nắm tay nhau lên mạng xã hội, hai chiếc nhẫn ở cạnh bên nhau đã làm sáng bừng cả khung hình. Dù không thấy mặt nhưng cách màn hình mọi người cũng có thể cảm nhận được sự hạnh phúc và ngọt ngào vô cùng của Pooh và Pavel.

*********

Quả nhiên không phụ lòng mong đợi của tất cả mọi người, bộ phim mới của PoohPavel càng lên sóng thì càng bùng nổ khắp các trang mạng xã hội. Từ kịch bản, màu phim hay diễn xuất của dàn cast đều được đánh giá rất cao, cảnh vui hay cảnh bi đều đi được vào lòng khán giả.

Hôm nay là ngày công chiếu tập cuối, vẫn là một buổi xem chung cùng fans như tập đầu, nhưng sự nóng bỏng về vai diễn của Pooh và Pavel đã lên một tầm cao mới. Đến cảnh nóng của Roy và Chump thì mọi người ở dưới đều hú hét rồi ngại thay vì quá bạo, đạo diễn và biên kịch đúng là hiểu ý 'con dân' cần gì mà!

"Mọi người thấy tập cuối thế nào ạ?" Sau khi kết thúc chiếu dàn cast lên sân khấu để giao lưu với fans, MC lên tiếng hỏi.

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ