Chương 5 : CHƯA PHẢI LÚC

1K 64 3
                                    

Đến nơi makeup đã là 2h rồi, bọn họ phải có mặt ở sự kiện lúc 5h. Sự kiện hôm nay là ở một trung tâm thương mại lớn nên outfit hôm nay cũng siêu hot, cả hai bộ đều là bên trong áo lưới xuyên thấu, bên ngoài áo khoác da, bên dưới là quần da rách bụi bặm. Pooh và Pavel vừa vào phòng đã phải đi thay đồ trước khi makeup, vì chỉ có một phòng thay nên đương nhiên hai người đi vào cùng nhau, các staff thấy bình thường cũng thế nên chẳng suy nghĩ gì nhiều.

Hai người vừa bước vào phòng thay đồ thì bầu không khí bỗng chốc ngượng ngang, vì thế Pavel lên tiếng.

"Hay chúng ta xoay lưng vào nhau thay quần áo nhé?"

"Sao phải thế, làm như bọn mình chưa từng thay đồ cùng nhau ý, lúc trước thấy hay không nên thấy cũng đã vô tình thấy rồi, bây giờ anh còn ngại cái gì."

"Lúc trước là lúc trước, bây giờ là bây giờ, anh ngại, em nghe lời anh chút đi~"

"Được được, xoay lưng thì xoay lưng, người yêu em nói làm sao em dám cãi."

Và công cuộc ai thay đồ người ấy bắt đầu, khoảng 10 phút sau xoay người lại thì hai bên đã xong rồi, vì chưa makeup nên cũng chưa cần phải mặc áo khoác ngoài, cứ thế hai người nhìn nhau qua chiếc áo xuyên thấu.

Càng nhìn Pooh càng cảm thấy mình sắp xịt máu mũi đến nơi rồi, cậu biết anh người yêu mình yêu nghiệt, nhưng sao có thể yêu nghiệt đến mức này, nhìn mà chỉ muốn nhào vào 'húp trọn' như trong phim thôi.

Còn Pavel nhìn Pooh thì người cũng nóng hừng hực, tên cún con này có bờ vai ngang rộng bẩm sinh, đã thế dạo này siêng gym nên cũng đô con hẳn, bây giờ còn áo lưới xuyên thấu, nhìn mà...chỉ biết khen anh có bé người yêu 'ngon' quáaaa!

Trước khi Pavel đưa tay mở cửa đi ra ngoài, Pooh kiềm lòng không được mà kéo anh lại đè vào tường, sau đó hôn anh ngấu nghiến, Pavel lúc đầu hơi bất ngờ nhưng sau đó cũng đưa tay ôm cổ cậu đáp lại, hai người cứ hôn không biết trời trăng mây nước gì.

Mãi đến khi nghe tiếng staff hỏi trang phục có vấn đề gì không mà lâu thế thì hai người mới vội bừng tỉnh đẩy nhau ra, mặt ai cũng đỏ bừng, ngại ngùng nhìn nhau rồi đứng im để tim bình tĩnh lại. Hôn thêm chút nữa là có chuyện chắc luôn, cũng may staff xuất hiện kịp thời.

Hai người một trước một sau đi ra ngoài, staff hỏi trang phục ổn không thì cả hai liên tục gật đầu. Stylist nhìn thành quả của mình được mặc lên người Pooh và Pavel thì vui mừng hết biết, phù hợp đến không thể hợp hơn được nữa. Nếu khoác thêm áo da thì sẽ nửa kín nửa hở, bảo đảm fans sẽ thích đến ngất ngây cho xem.

Chuẩn bị xong xuôi bọn họ lên xe di chuyển đến trung tâm thương mại, cũng không xa lắm, khoảng 20 phút là đến nơi. Trên xe Pooh và Pavel vẫn dính chặt lấy nhau, những staff khác nhìn đã quen nên không để ý nhiều, chỉ có chị May biết rõ nên sự mờ ám giữa họ sao qua mắt được chị, đúng là không còn sợ gì cả, dám nấp sau ghế hôn lén nhau cơ đấy.

Đúng 5h PoohPavel có mặt tại trung tâm thương mại, fans đã đến siêu đông, các biển đèn leg hoa tiền trải dài cả một tầng. Khi đứng trên thang máy di chuyển xuống sân khấu, Pavel bất ngờ ôm lấy cổ Pooh từ phía sau, fans bên dưới thì hét ầm lên, Pooh cũng bất ngờ nhưng sau đó cũng cười vui vẻ. Mặt Pavel đúng kiểu đây là bồ tui, ông xã nhỏ của tui, mấy người từ bỏ hết điii.

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ