Hôm sau khi đồng hồ báo thức reo lên Pooh liền tỉnh dậy, nhìn qua chú mèo có vẻ còn chưa thức thì cũng không nỡ đánh thức anh, thế là cậu quyết định sẽ không gọi anh mà đi vệ sinh cá nhân trước.
Từ phòng tắm bước ra Pooh liền thấy một gương mặt siêu giận dỗi ngồi trên giường, thấy cậu đi ra thì liếc cậu không rời mắt.
"Sao nữa đây ạ?" Pooh đi đến ôm anh dỗ dành.
"Em không gọi anh dậy, muốn bỏ anh ở nhà đúng không~?"
"Không có, tại em thấy anh ngủ ngon nên không nỡ đánh thức mà."
"Anh mà ngủ thêm chút nữa là em bỏ đi luôn chứ gì, hứ."
"Thôi đừng giận mà, chẳng phải là do em lo cho anh sao, nếu thức rồi thì dậy chuẩn bị thôi nào."
"Tha cho em lần này, sẽ tính sổ với em sau."
"Rồi rồi, chờ em thi xong anh muốn tính bao nhiêu cũng được ạ."
Sau đó Pavel làm nũng giơ hai tay bắt Pooh phải ôm đứng dậy mới chịu vào nhà vệ sinh.
---------Ăn sáng xong thì hai người đi đến quán nước Pooh thường uống ngay cạnh trường.
"Anh vào quán gọi nước uống rồi chờ em luôn nhé, thi xong em sẽ ra với anh ngay." Trước khi xuống xe chú cún dặn dò Pavel như em bé.
"Anh biết rồi, em mau vào trường đi, anh sẽ vào trong chờ."
"Chúc em đi ạ." Pooh nói xong thì chu môi ra.
Pavel khẽ cười rồi cúi người hôn lên môi cậu.
"PuPu của anh thi tốt nhé."
Sau khi Pooh vào trường thì Pavel cũng xuống xe rồi đi vào quán nước.
"Anh có phải Pavel đóng vai Babe trong PitBabeTheSeries không ạ?" Dù anh có mang kính đen, đội nón và khẩu trang thì cô bé nhân viên có vẻ vẫn nhận ra, cái vóc dáng xuất chúng rồi khí chất như superstar thì làm sao che giấu được.
"Đúng vậy, anh là Pavel." Pavel không ngần ngại mà đáp lại, được fans nhận ra là một điều rất đáng tự hào đối với người nổi tiếng.
"Úi, em siêu siêu thích phim luôn ạ, cũng thích cả dàn cast nữa. Pooh học trường kế bên nên rất hay đến đây, hôm nay mới gặp được anh, anh có thể ký tên cho em không ạ?" Cô bé dù rất phấn khích nhưng không thể hét lên được vì sợ ảnh hưởng đến khách khác.
"Được chứ." Pavel mỉm cười rồi lấy bút ký lên mảnh giấy mà cô bé đưa cho.
"Dạ em cảm ơn ạ. Quên mất, anh muốn uống gì ạ? Em có thể mời anh."
"Cho anh một ly Americano lạnh, nhưng không cần mời đâu nha, em yêu thích anh thì anh đã rất vui rồi." Pavel nhẹ nhàng nói rồi lấy điện thoại quét mã thanh toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
عاطفيةMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️