Hôm sau vì là buổi phát sóng trực tiếp nên Pooh và Pavel phải đến sớm hơn những sự kiện bình thường. Sau khi hai người đến căn hộ của Pooh đóng thùng những vật dụng cần thiết xong thì chạy ngay đến chỗ làm, vừa phải makeup vừa phải duyệt trước kịch bản để bảo đảm không có sự sơ suất trong quá trình live, 6h bắt đầu nhưng 3h cả hai đã có mặt.
Tạo hình hôm nay của cả hai siêu đáng yêu, là hai bộ đồ hình thú, đương nhiên Pooh là cún, đeo bờm tai lên xong ai nhìn cũng muốn bắt về nuôi ngay, còn Pavel là mèo đen, đeo bờm tai lên xong chỉ có thể thốt lên hai chữ 'quyến rũ', stylist của hai người thật biết cách trêu đùa trái tim hủ nữ.
Vì buổi livestream là quảng cáo cho nhãn hàng của Trung Quốc, nên trong buổi live mỗi khi chờ MC phiên dịch cho fans Trung là hai người lại lén lút làm trò, nào là véo má nhau, nào là đút nhau ăn, nào là vuốt bờm tai nhau, thì thầm to nhỏ suốt.
Khi MC được yêu cầu vào khung hình, Pooh ngay lập tức kéo Pavel về phía mình, tay cứ choàng qua cổ anh giữ chặt anh để không bị ngồi sát với MC. Pavel nhìn gương mặt cún con ngoài thì cười nhưng trong lòng lại đang chiếm hữu anh thì cũng ráng nhịn cười.
Nhờ độ hot của bộ phim PitBabe cùng sự tương tác đáng yêu của PoohPavel mà các sản phẩm của nhãn hàng nhanh chóng cháy hàng trong thời gian ngắn, vì thế để cảm ơn tình cảm của fans nên cuối live MC đã cho PoohPavel chơi game bốc thăm ngẫu nhiên để phát phúc lợi.
Những mảnh giấy được đặt trong một chiếc hộp nhỏ, trong đó có hôn má, hôn trán, nắm tay, xoa đầu, nhìn nhau 30 giây,... Pooh và Pavel lần lượt lấy mỗi người một mảnh rồi cùng mở ra trước camera. Sau khi MC đọc được thì hét lớn lên làm cả hai người đều giật mình, xoay mảnh giấy lại đọc thì mới hiểu lý do tại sao, Pooh bốc được mảnh hôn má, Pavel bốc được mảnh hôn trán, ngay cả ông trời cũng thích trêu đùa trái tim fans mà.
Pooh và Pavel nhìn nhau xong thì chỉ có thể bật cười, không muốn mờ ám cũng bị bắt mờ ám.
"Ai thực hiện trước đây? Pooh nhường Pavel trước không?" MC hài hước lên tiếng.
"Dạ để anh ấy trước ạ." Pooh nhìn Pavel với vẻ mặt gian xảo, Pavel thấy thế thì liếc cậu một cái.
"Vậy Pavel bắt đầu trước nhé, các fans trước màn hình đã sẵn sàng chưa? Nào 3-2-1"
MC vừa 1 thì Pavel khẽ nghiêng người hôn nhẹ lên trán Pooh khiến ai cũng phấn khích, ngay cả staff ngồi sau camera cũng vỗ tay thật lớn.
"Nào, bây giờ đến Pooh, 3-2-1"
Một chiếc hôn được đặt lên má Pavel bởi người yêu 'bí mật' của anh trước mặt mọi người.
Sau khi nghe MC cùng staff đều hô lên trêu chọc thì hai người cũng hơi ngại, vội xua xua tay bảo mọi người dừng lại.
Buổi livestream kết thúc tốt đẹp, hai người cũng được staff chụp giúp những tấm ảnh trong bộ đồ đáng yêu để in tặng fans cũng như đăng lên mạng xã hội.
Lúc thực hiện thử thách hôn nhau trên live hai người cũng thừa biết trên mạng sẽ náo loạn, khi Pooh và Pavel ngồi trên xe tan làm xem điện thoại thì đúng như suy đoán, fans couple gần như phát điên, trên các nền tảng xã hội xuất hiện dày đặc ảnh hay video hôn được cut ra từ livestream.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
RomanceMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️