Chương 30: SINH NHẬT (END)

556 46 15
                                    

Cuối cùng thì ngày mà cả Pavel và fans mong đợi cũng đã đến. Tiệc sinh nhật năm nay của anh phải nói là lớn nhất từ trước đến giờ bởi sự tham gia của gần 1000 fans từ khắp nơi trên thế giới, còn chưa tính đến nhiều fans đã không có cơ hội tham gia bởi nơi tổ chức bị giới hạn số lượng.

Bữa tiệc chính thức bắt đầu vào 15h nhưng mọi người đã có mặt đông đủ vào lúc 14h. Ngoài nhân vật chính là Pavel còn có mẹ và chị gái anh, gia đình Pooh, nghệ sĩ chung công ty và nhiều bạn bè trong và ngoài giới giải trí của anh tham gia.

"Sắp bắt đầu rồi nhưng chưa thấy Pooh đâu nhỉ?" Cả dàn cast PitBabe đi vào phòng chờ của Pavel hóng hớt trước, nhưng mãi chưa thấy Pooh đâu nên Pon lên tiếng hỏi.

"Chắc đang định làm gì bất ngờ cho em nên mới chưa đến kịp đấy." Nhóc con của anh thích tạo sự bí ẩn nên anh cũng không lấy làm lạ vì sự mất tích của cậu.

"Chúc buổi tiệc diễn ra thuận lợi nhé, bọn anh ra ngoài trước đây!" Ping mỉm cười nói.

"Em cảm ơn ạ!"
----------------

"Sau đây cho một tràng pháo tay để chào đón nhân vật chính của buổi tiệc hôm nay, PAVELPHOOM!!!" MC hôm nay là một đàn anh khá thân thiết với Pavel, anh ấy thông thạo tiếng Trung nên có thể dịch lại cho một số fans Trung đã tham gia.

"Chào mọi người, tôi là Pavel ạ! Rất vui và cũng cảm ơn vì sự xuất hiện của mọi người ngay tại đây! Cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp đã dành thời gian quý báu để tham gia buổi tiệc sinh nhật này của tôi! Hơn hết là cảm ơn mẹ, chị và gia đình Pooh đã đến chúc mừng con/em ạ!"

"Còn PuPu thì sao?!!!" Bên dưới có giọng một chị fan hét lớn.

"Vẫn chưa thấy em ấy đến, không biết có quên không nữa ạ!" Pavel nói đùa lại, anh thừa biết PuPu của anh sẽ đến thôi.

Ai trong đầu cũng suy nghĩ có lẽ chỉ chốc lát Pooh sẽ xuất hiện một cách bất ngờ hay gì đó thôi, nhưng mãi chẳng thấy đâu khiến ai cũng hoang mang.

Từ khi bắt đầu buổi tiệc, đến khi mẹ và chị anh bê bánh kem lên rồi tâm sự vô cùng cảm động, sau đó chơi game và trêu đùa với fans một khoảng thời gian dài nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng người cần thấy. Pavel cũng chấm hỏi to đùng trong lòng, không phải bất ngờ của Pooh cho anh là không tham gia sinh nhật anh đó chứ?!

Ba mẹ Pooh và dàn cast PitBabe cũng sốt ruột thay mà gọi điện thoại liên tục cho cậu, nhưng chuông đổ lại không có người nghe máy.

"Thằng nhóc này có phải có âm mưu gì không? Sao lại biến mất vào lúc này thế kia?" Mẹ Pooh khẽ nhíu mày nói.

"Chắc xảy ra chuyện gì đó thôi, nó thương Pavel đến thế nào chúng ta đều thấy rõ mà, làm gì có chuyện dịp đặc biệt như này lại không đến được chứ!" Ba Pooh trấn an vợ mình.

Fans bên dưới cũng thắc mắc rất nhiều nhưng vì là ngày vui của Pavel nên không muốn làm trầm bầu không khí, vẫn cố vui đùa cùng anh như một lời an ủi.

Mãi đến khi gần kết thúc đến nơi, Pavel đi vào phòng nghỉ thay bộ trang phục cuối cùng thì anh mới liên lạc được với Pooh.

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ