Một tuần sau, bộ phim mới của Pooh và Pavel chính thức khởi chiếu. Tối hôm nay là ngày tổ chức buổi xem chung tập 1 của dàn cast cùng fans, sau đó sẽ có buổi phỏng vấn với các phóng viên.
"Chúng ta sẽ ổn mà đúng không?" Dù không phải lần đầu xem với fans, cũng không phải lần đầu lên sân khấu hay họp báo, nhưng Pavel vẫn hơi căng thẳng trong hậu trường.
"Không sao, có em và mọi người bên cạnh anh mà." Pooh vỗ vỗ vai an ủi anh người yêu.
"Dàn cast chuẩn bị nhé!" Lúc này có tiếng thông báo của staff vang lên.
Ngoài các khách mời trong công ty thì dàn cast PitBabe làm sao thiếu mặt được, mọi người đều đến đông đủ. Hơn nữa còn có gia đình và bạn bè của một số thành viên đến ủng hộ.
Giây phút Pooh, Pavel, Ping, Nut, Topten, Pop và vài diễn viên trong công ty bước lên sân khấu thì tiếng hét vang khắp cả khán phòng.
"Chào mọi người, tôi là Pavel trong vai Roy, rất vui vì nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người!"
"Em là Pooh trong vai Chump ạ, rất vui được gặp lại mọi người!"
"Ping trong vai Derek nha, rất vui được gặp mọi người trong dự án này!"
"Nut vai Kane, lần này không phải bạn thân nữa mà là trợ lý 'toàn năng' nhé!"
"Topten trong vai Will ạ, rất vui được gặp lại nhau!"
"Pop trong vai Mark ạ, xin chào mọi người!"
...........
Sau sự giao lưu mở màn một lát trong nồng nhiệt thì chính thức bước vào thời gian chiếu phim. Vẫn như trước, đến cảnh hot thì tiếng hét vang lên khắp nơi, Pooh vẫn hơi ngại chứ Pavel có vẻ đã quen nên cười còn tươi hơn fans. Phản ứng của mọi người từ đầu đến cuối tập theo quan sát thì đều có vẻ rất hào hứng và mong đợi các tập tiếp theo.
"Tiếp theo dàn cast của chúng ta sẽ trả lời vài câu hỏi của phóng viên về bộ phim nhé!" Sau khi kết thúc tập phim MC lên sân khấu thông báo.
"Cảm xúc Pooh và Pavel thế nào khi hợp tác lần 2 trong tác phẩm này nhỉ?"
"Dạ hai bọn em đều rất vui ạ, cảm ơn công ty đã tin tưởng bọn em lần nữa và cũng cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ bọn em để bọn em nhận được cơ hội quý giá này!" Pavel mỉm cười trả lời.
"Kịch bản lần này liệu có hay hơn Pit Babe không?"
"Mỗi bộ phim sẽ mang mỗi màu sắc riêng, em không thể so sánh được kịch bản nào hay hơn kịch bản nào ạ!" Pooh cũng cười đáp.
"Dàn cast có khó khăn gì trong quá trình quay phim không?"
"Cũng không có khó khăn gì ạ, bọn em gần như đã quá quen thuộc khi cùng nhau quay bộ phim trước nên lần 'phối hợp' này khá nhịp nhàng." Ping trả lời.
"Nut, lần này liệu có thành đôi với Ping trong phim không nhỉ?"
"Ừm thì...cứ đón xem phim đi là biết nhé." Không dễ gài spoil đâu!
Mọi người cũng cười lên trước câu trả lời của 'công chúa' nhà ta. Hỏi thêm vài câu với TopTen và Pop thì chuyện gì đến cũng sẽ đến với PoohPavel thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
RomantikMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️