Chương 2 : HÔN

1.3K 75 1
                                    

Kết quả cuộc cá cược ra sao thì ai cũng đoán được rồi đấy, cả ngày đi sự kiện di chuyển tới lui đã rất mệt rồi, sức đề kháng của Pavel cũng yếu nữa, chưa trụ được thêm bao lâu anh đã gục ngã mất rồi.

Chú cún Pooh sau khi thấy anh ngủ say thì nét mặt hiện lên vẻ ranh ma, cười rồi hôn nhẹ lên má anh, nói câu : "Ngủ ngon nha anh bé của em."

Sau đó cũng lăn đùng ra ngủ, để thắng anh nên cậu cũng đã cố lắm rồi, đi sự kiện cùng anh mà, anh mệt thì cậu cũng mệt chứ.

........

Hôm sau hai người ngủ đến giữa trưa, lâu lắm rồi mới được off 1 ngày sau chuỗi ngày siêu bận rộn, với Pavel bận 9 thì Pooh bận 10, vì cậu còn phải đến trường để theo kịp tiến độ học, học kỳ trước do vướng lịch quay phim nên cậu đã rớt 2 môn rồi, bây giờ càng phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Pavel mở mắt ra trước do anh thấy bản thân không được thoải mái lắm, cả người cứ nặng nặng, và hung thủ không ai khác chính là cún koala mang tên Pooh, anh suy nghĩ chắc tên nhóc này xem anh như gối ôm nên mới ôm chắc như này đấy.

Pavel cử động nhẹ để thoát khỏi cái ôm một chút, vậy mà cũng vô tình đánh thức cậu luôn rồi, Pooh hơi nhíu mày, chẳng biết do ngủ chưa đủ hay do bị anh né khỏi cái ôm ra. Cậu mở hẳn mắt rồi nhìn anh, câu đầu tiên thốt lên là :

"Anh có quên gì không ạ?"

"Cái gì?"

"Ai ngủ trước đấy ta? Hình như chú mèo nào đó gục ngã sớm lắm."

"...." Anh ngủ lúc nào anh còn chẳng biết, ký ức chỉ dừng lại ngay khi đang lướt điện thoại.

"Đừng có mà ngủ một giấc dậy rồi vờ mất trí nhớ nhá."

"Có chơi có chịu, anh không có quên nhé."

"Ok, vậy là em yên tâm rồi."

"Giờ dậy ăn được chưa? Buổi sáng thành buổi trưa luôn rồi, muốn nướng thành hai chú mèo cún phơi khô hay gì?"

"Rồi, dậy liềnnn."

Nói xong hai người chia ra hai nhà vệ sinh tắm rửa vệ sinh cá nhân, sau đó đi đến phòng ăn, Pavel xong trước nên bây giờ anh đang trong bếp nấu bữa ăn, vì đã tự sinh hoạt một mình từ sớm nên kỹ năng nấu ăn của anh đương nhiên không tệ.

"Xong rồi này." Anh đặt hai phần ăn lên bàn.

"Cảm ơn vì đã nấu cho em ạ." Pooh cầm lấy đũa muỗng và bắt đầu chén thức ăn do crush nấu.

Pavel cũng vui mừng trong lòng vì cậu nhóc này luôn luôn thích những bữa ăn do anh làm, dù có hôm anh còn đùa bằng cách thêm muối thêm đường rất nhiều, nhưng chưa từng nghe được lời phê bình nào cả, bé Pooh của anh vẫn luôn rất ngoan (trừ những lúc không ngoan 🙃)

Sau khi ăn và dọn dẹp xong xuôi, hai người đi ra phòng khách để tìm chuyện làm cho hết ngày nghỉ. Trong phòng khách vẫn còn siêu nhiều các món quà, các hoa tiền mà fans đã tặng cho hai người trong các sự kiện, còn chưa kịp sắp xếp vì quá bận.

Thế là Pooh và Pavel bắt đầu công cuộc unbox quà, tháo hoa tiền để không gian trong nhà sẽ rộng rãi hơn, phải nói là siêu siêu nhiều, hai người vô cùng cảm động vì đã được mọi người yêu thương nhiều đến vậy.

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ