Có một khoảng thời gian công ty xếp lịch làm việc cho Pooh và Pavel quá dày, fans lo lắng cho sức khỏe hai người nên liên tục phản ánh và công ty cũng lắng nghe, vì thế thời gian rảnh cũng như nghỉ ngơi của họ được nhiều hơn.
Buổi gặp mặt xong thì Pooh bắt đầu công cuộc ôn thi, vì sắp tới thi gần như suốt cả tuần, hơn nữa có buổi còn trùng với ngày làm việc nên cậu phải tranh thủ hết khả năng.
"Thời gian này em xin lỗi vì có thể sẽ không chăm sóc anh tốt được, chờ em thi xong sẽ bù lại sau nhé." Pooh nhào vào ôm Pavel dỗ dành sau một buổi ôn bài với bạn về, cậu đã để chú mèo con này ở nhà vài ngày rồi, dù anh vẫn có những hoạt động riêng của bản thân nhưng cậu vẫn nên nói xin lỗi.
"Không có sao, việc học vẫn quan trọng nhất mà. Lúc trước một mình anh vẫn chăm sóc bản thân tốt đó thôi." Pavel ngồi trên ghế sô pha khẽ xoa đầu cậu người yêu.
"Sao mà giống nhau được, có người yêu thì việc được chăm sóc vẫn tốt hơn chứ. Với tốt cái gì mà tốt, do anh không chăm sóc bản thân nên sức đề kháng mới yếu đi đấy."
"Thôi mà, anh chỉ muốn nói em đừng thấy có lỗi gì cả, ngoài thời gian học em vẫn ở với anh đấy thôi. Phải cố hết sức ôn thi thì mới là bé ngoan được, đúng không?"
"Việc anh hứa lần trước anh chưa quên đúng không? Em thi tốt thì sẽ được thưởng?"
"Không quên, nhiệm vụ quan trọng là phải thi tốt đi đã, nếu lơ là thì chẳng những không có thưởng mà còn bị phạt cơ."
"Vậy em sẽ cố gắng hết mình để được thưởng thôi."
Pavel nhìn sự quyết tâm trong đôi mắt Pooh thì khẽ mỉm cười, quá đáng yêu.
"Hôm nay anh đã làm gì thế ạ?" Chỉ ăn sáng cùng nhau xong cậu đã ra khỏi nhà đến chiều tối mới về nên chẳng biết sau đó anh làm những gì.
"Cũng không có gì, chỉ đi tập gym, rồi tụ họp ăn uống với vài người bạn cũ thôi."
"Thế sao về sớm thế ạ? Mới có hơn 6h mà."
"Chẳng phải do lúc sáng em bảo hôm nay sẽ cố gắng về sớm sao? Anh sợ em về lại không thấy ai rồi hụt hẫng."
"Người yêu em là đáng yêu nhất, em siêu siêu thích anh luôn." Pooh nghe thế thì mỉm cười rồi ôm lấy mặt Pavel hôn lấy hôn để, có người suy nghĩ lắng lo cho mình thích thật đấy.
"Mau đi tắm đi, lặn lộn cả ngày ngoài đường rồi, anh có mua bữa tối cho em để trong phòng ăn ấy." Một lúc sau thì Pavel cũng thoát được tên cún con này.
"Dạ được." Pooh lúc này mới ngoan ngoãn đứng dậy đi vào phòng tắm.
----------Chỉ còn hai ngày nữa là đến buổi thi đầu tiên, hôm nay còn có lịch trình nên Pooh ngồi trên xe có hơi lo lắng, Pavel chỉ có thể bên cạnh dùng lời nói cổ vũ cho người yêu.
"Em nhất định sẽ làm tốt thôi mà, cún con của anh làm việc gì cũng giỏi hết, bài thi cũng không làm khó được em đâu, thả lỏng chút nào." Cảm giác lo lắng trước khi thi này anh cũng từng trải qua, may là anh luôn vượt qua một cách thuận lợi.
"Em biết rồi, em không được để các chị fans thấy rồi lo lắng." Pooh luôn là một đứa bé ngoan, được fans yêu thương nên việc gì cũng nghĩ đến cảm nhận của fans.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
RomanceMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️