Chương 8 : CHUYỂN NHÀ

822 47 0
                                    

Mãi đến 6h tối Pavel mới tỉnh lại, quay qua nhìn em người yêu vẫn còn ngủ nên anh quyết định pha trò quậy tên nhóc này một phen. Cả hai người đi ngủ thường là ở trần, bên dưới chỉ có mặc chiếc quần đùi, lúc này chú mèo con đưa tay xốc chăn trên người Pooh lên, sau đó vuốt xung quanh người cậu từ cổ xuống bụng, ánh mắt thì liếc xuống dưới, hahahha, ngủ mà cũng có phản ứng cơ.

Pooh đang ngủ bỗng cảm giác có thứ gì đó như đang châm lửa khắp cơ thể mình, cứ nóng nóng rồi ngứa ngứa, mở mắt ra thì phát hiện ngay tên đầu xỏ đang nhìn cậu. Cậu vội đưa tay giữ chặt bàn tay đang xoa quanh ngực mình.

"Ôi, chịu tỉnh rồi à?"

"Anh đang làm gì đấy? Đang trêu em đúng không?"

"Anh không có làm cái gì luôn, chỉ muốn vuốt ve cún ngoan của anh thôi mà." Mặt Pavel tỏ ra siêu vô tội.

"À, hẳn là vuốt ve, còn một chỗ anh chưa vuốt ấy, sao không thử luôn đi?"

"Anh không biết gì hết, nào dậy thôi, ngủ trễ quá một lát lại thức khuya." Pavel nói rồi muốn giật tay mình lại ngồi dậy.

Nhưng đời nào có dễ dàng như vậy, Pooh nhanh chóng lật qua đè anh xuống dưới, miệng thì cười nhưng đôi mắt lại siêu gian xảo.

"Có qua thì có lại, anh đã cất công vuốt cho em 'tỉnh' thì em cũng nên vuốt lại mèo con của em, đúng không?"

"Không cần, em không vuốt anh cũng sẽ là mèo ngoan của em thôi, không...áaaa."

Không cho Pavel biện minh thêm thì tay của Pooh đã bắt đầu hoạt động, cậu xoa quanh ngực rồi tới bụng, rồi chuyển hẳn xuống phần đùi non của anh, tay cậu đi đến đâu Pavel cảm giác như có luồng điện theo tới đó, vì thế chỉ có thể la lên xin tha.

"Poohhhh, anh sai rồi, tha anh đi, anh sẽ không trêu em nữa, anh thề đấyyyy."

"Còn dám trêu em thêm lần nữa thì không chỉ dừng lại ở việc vuốt nhẹ thế này đâu, em sẽ cho anh khóc không nín được luôn, nhớ chưa?"

"Nhớ mà, vậy em ngồi dậy đi?"

"Chưa được, phạt anh hôn em rồi mới dậy."

"Nhưng chưa đánh răng mà?"

"Em không chê, nhưng nếu anh chê em thì cho nợ đến khi đáng răng xong đó."

"Không có chê." Pavel nói xong thì choàng tay qua cổ kéo Pooh xuống hôn lên môi cậu.

Một lúc sau thì cả hai mới chịu tách nhau ra, kế đến là vệ sinh cá nhân rồi ăn tối. Trong khi ăn Pavel liền thắc mắc.

"Em không định về căn hộ của mình à, định sống chung với anh luôn hả?"

"Không được ạ? Em đang suy nghĩ có nên ngừng thuê rồi chuyển sang đây luôn không đấy."

"Sao, có người yêu nên muốn tiết kiệm hay gì?"

"Đúng vậy, tiết kiệm để dành tiền nuôi anh."

Pavel nghe thế thì bật cười, giờ anh mới hiểu tại sao fans ngày càng yêu thích cậu, vừa ngây thơ vừa đáng yêu như này thì ai mà cưỡng lại được.

"Có nuôi nổi không? Anh khó nuôi lắm đó. Hơn nữa em mà chuyển đến đây thì phải là anh nuôi em mới đúng."

"Anh chỉ cần chứa em, còn lại mọi việc trong nhà em lo hết được chưa?"

[PoohPavel]  CAN ĐẢMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ