Warning : Là cảnh H nhưng cũng không giống cảnh H :))))))
"Thật...thật ạ?" Pooh vô cùng kinh ngạc trước lời nói của Pavel.
"Anh nói dối em làm gì?"
"Em chỉ là ngạc nhiên thôi, anh có suy nghĩ này từ lúc nào thế?"
"Quan tâm đến chuyện đó làm gì, thế nào, em có nhận 'phần thưởng' này không?"
"Đương nhiên rồi."
Sau đó Pooh lập tức đẩy Pavel nằm xuống giường rồi chống tay sang hai bên.
"Anh chắc chắn chưa ạ, em sợ anh sẽ hối hận."
"Anh đã trưởng thành rồi, sẽ không hối hận, huống chi em là người anh thích mà."
"Nhưng em không có kinh nghiệm trong chuyện này, anh không được cười em nhé."
"Anh cũng không có mà."
Thật ra cả hai đều từng xem phim 'X' gay lấy kinh nghiệm để đóng các cảnh nóng trong phim, nhưng thực hành thật thì đương nhiên là chưa rồi.
"Vậy cứ làm như lúc quay phim, chỉ là chúng ta đi xa hơn chút."
Kế đến Pooh bắt đầu hôn lên môi Pavel, tay cũng không rảnh mà tháo dây áo tắm anh ra rồi hôn dần xuống cổ, xuống ngực, rồi xuống bụng. Cậu chỉ đang lục lại những ký ức trong trí nhớ rồi làm theo bản năng.
Trong khi môi lưỡi đang dây dưa cậu dường như nhớ ra điều gì.
"Anh...anh ơi, không có 'cái đó', làm sao bây giờ?"
Pavel khẽ đưa tay chỉ vào ngăn tủ đầu giường, Pooh hiểu ý nên nhích người đến lấy ra, là gel bôi trơn và bcs.
"Anh chuẩn bị từ khi nào thế, sao trong vali em cũng không thấy?"
"Em đừng hỏi nữa mà, anh ngại~"
"Em xin lỗi ạ."
Chỉ một lát sau cả hai đã gần như 'trần như nhộng', dù đã tiếp xúc thân mật không biết bao nhiêu lần từ lúc quay phim đến ra ngoài đời, thế nhưng lúc này Pavel lại siêu ngại ngùng, cứ nhắm mắt mãi, còn Pooh dù ngại nhưng cũng không cho phép mình dừng lại lúc này.
Sau khi mơn trớn và trang bị đầy đủ xong thì bắt đầu bước vào giai đoạn chính.
"Pavel, em xin phép ạ, em sẽ cố gắng nhẹ nhàng, nếu anh đau thì bảo em nhé?"
Pavel vẫn nhắm mắt mà gật đầu.
Khi tiến vào trong cậu vẫn luôn nhìn sắc mặt của anh, anh vừa nhăn mày một chút thì cậu ngay lập tức dừng lại.
"Đau lắm sao ạ? Hay em dừng lại không làm nữa nhé?"
"Không sao~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] CAN ĐẢM
RomanceMột chiếc fic ngọt ngào, nhẹ nhàng chữa lành 🐶 🐱 ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ của riêng tác giả, vui lòng không so sánh với đời thực‼️