______________
Theo đuổi Diệp Lâm Anh thấm thoát cũng được 3 tháng, Thùy Trang cảm nhận rõ có sự khác biệt giữa cả hai. Đôi khi cô cũng có những khoảng cách, giới hạn riêng mà nàng không nên bước vào. Hiểu rõ điều đó nên Thùy Trang đều biết điểm dừng riêng của bản thân. Nhưng về mặt tích cực thì không phải là không có, dạo gần đây cô Diệp bắt đầu cởi mở hơn và chủ động tìm tới trò chuyện cùng với nàng, điều này khiến Thùy Trang rất vui. Đây như là một dấu hiệu cho thấy Diệp Lâm Anh bắt đầu mở lòng ra và đón nhận tình cảm của nàng.
Diệp Lâm Anh chủ động là như thế nào? Chính là vậy nè.
______
" Thùy Trang "
" Dạ? "
" Nay em có rảnh không? Tôi mời em đi ăn một bữa "
" Có Boorin thì em mới đi nhé "
______
Cũng có thể là...
" Mấy ngày rồi không gặp em, đúng thật là có chút....."
" Nhớ em chứ gì, eo ôi người ta đi Đà Nẵng có 4 ngày thôi đó "
" Có chút bình yên, ý tôi là vậy "
Một đám quạ đen bay ngang đầu của nàng, quay người đi thẳng về nhà mà không chờ ai kia như mọi hôm. Thùy Trang đã giận rồi, còn không mau theo dỗ sao?
Bật cười vì hành động bộc phát của nàng, cô chỉ giỡn chút thôi mà. Chạy theo để dỗ cục hồng kia, nếu không sáng mai lên lớp thì tất cả mọi người sẽ khổ cho coi.
Thì cũng chủ động đó, cơ mà là chủ động kiếm chuyện....
__________
" Nào tôi không đi đâu " Giọng ai kia ai oán vang lên giữa lòng đường người người chen chúc qua lại.
" Đi mà năn nỉ cô đó " Thùy Trang níu tay Diệp Lâm Anh van xin.
" Thôi mà, em đi dự sự kiện âm nhạc thì liên quan gì đến tôi " Diệp Lâm Anh khổ sở mà nói, quả thật cô không biết về âm nhạc, theo thì có ích gì chứ.
" Trong thiệp mời ghi rõ là nên dẫn bạn đồng hành theo mà "
" Thì em đi mà rủ bạn bè của mình, Lan Ngọc đó kìa sao lại kéo tôi theo kia chứ "
" Em đi với nó có gì vui "
" Đi với tui thì vui chắc "
" Vui, đi với crush dĩ nhiên vui gấp mười "
" Nhưng mà tôi không có biết gì về mấy này cả, em hiểu không, em nên đi với một người có kiến thức chuyên.... " Đang thao thao bất tuyệt phân trần cho Thùy Trang thì nàng đã chặn họng cô lại.
" Em có kiến thức, một mình em là đủ. Em rủ cô đi là muốn khoe cô với mọi người mà, cô đẹp như vậy sao lại hướng nội thế chứ. Phải bước ra khỏi vòng an toàn của mình thì mới biết được bản thân ở đâu. Không phải cô đã nói với em vậy à? "
" Nhưng mà... "
" Đi đi, mở rộng quan hệ ngoại giao "
" Tôi không có hứng thú thật mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Short Story________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...