__________
7h25p sáng.
Tiếng chuông đồng hồ báo thức rung lên liên tục, Diệp Lâm Anh mắt vẫn nhắm, miệng nói trong vô thức.
" Trang ơi tắt hộ tôi cái chuông với "
Không một ai đáp lại.
Cô chậm rãi mở mắt vì tiếng chuông cứ làm phiền giấc ngủ của mình, nhìn một phần đệm trống trơn. Chắc là em ấy ở dưới bếp rồi. Với tay tắt chuông đồng hồ, vươn vai mấy cái rồi bước vào phòng vệ sinh cá nhân. Đang rửa mặt thì cô nhận thấy điều khác biệt, cốc đựng nước của Thùy Trang đâu? Bàn chải của em ấy đâu? Vớ tạm lấy áo mang vào, Diệp Lâm Anh đưa tay mở toang tủ quần áo, bên trong trống trơn chỉ toàn là quần áo của chính mình. Hoảng hốt không biết chuyện gì đang xảy ra. Xoay người cầm lấy điện thoại, nhấn vào dãy số của Thùy Trang, quái thật, biệt danh đâu mà để số lạ thế này? Vào album ảnh thì chỉ còn lại mỗi ảnh cô và Boorin. Thật sự hoảng sợ, nhấn nút gọi nhưng đầu dây bên kia là tiếng tút tút. Đang không biết phải làm sao thì cô thấy một phong thư nằm trên tủ đầu giường. Cầm lên, đôi tay run run mở nó ra.
Diệp Lâm Anh của em,
Thật buồn khi em phải ra đi theo cách tồi tệ này. Em không hề mong một cái kết như này chút nào hết...Xin lỗi chị vì đã không thể thực hiện lời hứa mà chúng ta đã ước hẹn. Bọn mình nên dừng lại tại đây thôi bạn lớn, em không muốn chị phải tiếp tục chịu thêm nhiều mệt mỏi vì những phiền phức từ em nữa. Em cũng sẽ không tha thứ cho bản thân mình nếu cứ mãi ở cạnh chị với những nỗi đau mà chính bản thân em cũng chẳng biết phải thoát ra thế nào nữa, vì nếu ngày nào đó giọt nước tràn ly thì chị sẽ là người gánh lấy hết những tổn thương mà em gây ra...Em không muốn điều đó Diệp ơi...Em sẽ đi đến một nơi khác, tập dần với việc không có chị ở bên. Chắc là sẽ khó lắm đây khi gần như mọi thứ của em đều toàn là hình bóng của bạn lớn. Chị cũng phải vậy nhé, hãy quên em đi và sống thật tốt quãng đường còn lại. Xin lỗi vì đã xuất hiện gieo thêm cho chị hi vọng rồi lại tự tay dập tắt tất cả. Em biết chị sẽ hận em, em cũng chẳng thể bao dung cho chính mình được...Nhưng mà Diệp Lâm Anh của em yên tâm, em sẽ trả lại chị tất cả mọi thứ, chỉ xin nợ chị duy nhất đoạn tình cảm mà em đã hứa này. Hi vọng ngày mai trời vẫn nắng và mình sẽ không gặp lại nhau nữa...nhé? À em quên mất, gửi lời nhắn tới Boorin giúp em, em sẽ luôn là chị Trang của con bé và Boorin vẫn mãi là thiên thần nhỏ trong lòng em. Cuối cùng, cảm ơn và xin lỗi chị.
Tạm biệt bạn lớn.
Nguyễn Thùy Trang.Siết chặt tờ giấy trong tay, gương mặt Diệp Lâm Anh chẳng biểu lộ cảm xúc gì, dường như đây là một đả kích cực kì lớn khiến cô có muốn cũng chẳng thể rơi nước mắt được nữa. Cánh tay run rẫy đưa lên không trung.
Rầm.
Những thứ trên bàn lúc này đã nằm lăn lóc bên dưới nền nhà. Vết thương nơi bàn tay cũng chẳng đau bằng trái tim vỡ nát của Diệp Lâm Anh lúc này. Thùy Trang vừa tặng cho cô một món quà mà ngay cả Diệp Lâm Anh cũng chẳng thể tưởng tượng được....quá bất ngờ. Chết tâm, lạnh lòng, lặng cảm xúc. Gấp bức thư lại làm hai, mở hộc tủ bằng đôi tay rơm rớm máu, cất nó vào đấy. Bước xuống nhà, đôi chân vô thức đi ra trước sân. Vẫn còn lại chút tàn tro cùng hộp diêm đã sử dụng nằm lăn lóc dưới nền. Cười khẩy một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Conto________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...