_____________
Ngày ngày luyện tập chăm chỉ, hồi hộp đếm từng giây từng phút để đến thứ 7. Cuối cùng thì cũng đã tới rồi. Thùy Trang - Diệp Lâm Anh, chúng mình - có nhau.
Bước vào quán Ku Phin trước sự chào đón nồng nhiệt của Lê Dương Bảo Lâm và các bạn trong quán, cô hơi hoảng vì có rất đông người ở đây. Biết trước là sẽ rất nhiều bạn có mặt nhưng vẫn không nghĩ sẽ kín chỗ đến thế này. Diệp Lâm Anh đâu phải người nổi tiếng gì sao lại đông người đến vậy cơ chứ? Quay sang níu tay nàng, cô thở dốc:
" Tra...Trang ơi, đông quá, tôi...tôi "
" Chị sao thế? Không ổn à? " Thùy Trang quay sang thấy cô mặt trắng bệch mà hoảng hốt.
" Không phải, đông quá, tôi sợ, lỡ như....diễn không tốt thì sao? Có phải sẽ ảnh hưởng đến em và anh Lâm không? " Cô lo lắng mà hỏi nàng.
Bật cười rồi xoa đầu người bên cạnh, trấn an cô rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Đừng lo, Thùy Trang ở đây mà. Các bạn thấy Thùy Trang xoa đầu Diệp Lâm Anh thì la lên vì phấn khích khiến cô và nàng giật mình quay lại.
" Sao mà la dữ vậy nè? " Cô nuốt nước bọt mà hỏi, có khi nào mấy ẻm sẽ nhào vào đánh cô không?
" Chắc là thích chị đó, Diệp Lâm Anh " Nàng mỉm cười nhìn cô, eo ôi soft quá trời......
Nắm tay cô bước về phía gần sân khấu, nàng đưa bản nhạc đã chỉnh sửa cho Lê Dương Bảo Lâm rồi dặn dò Diệp Lâm Anh.
" Nghe nè, tự tin lên, ở đây tất cả đều là người nhà. Trước mặt là những người yêu quý chị, sau lưng là em. Yên tâm nhé, cố lên mẹ của Boorin "
Nghe nàng nói vậy, cô quay xuống phía dưới thì thấy có gia đình chồng cũ và có cả bé Boorin nữa, thì ra Thùy Trang đã âm thầm mời họ đến đây để cổ vũ cô. Xúc động không biết phải làm gì, đây là lần đầu Diệp Lâm Anh trình diễn trước khán giả. Chầm chậm bước lên sân khấu, thở hắt ra một hơi, lấy lại tự tin của một người hành nghề nhà giáo. Cô vẫy tay chào tất cả mọi người:
" Xin chào mọi người, tôi là Diệp Lâm Anh "
" Đẹp quá chị ơi, ĐẸP ĐIÊN LÊN ĐƯỢC " Một bạn fan bên dưới hét to vọng lên.
" Thế gọi tôi là gì nào? " Cô hùa theo vào sự hò hét của khán giả.
" ÔNG XÃ "
" Lần nữa, chưa nghe rõ "
" ÔNG XÃ "
" Tôi chưa nghe thấy giọng của các bạn, to hơn nào. Gọi tôi là gì? "
" CHỒNG ƠIIIIII "
Nhạc lên, cô bắt đầu phần trình diễn của mình. Chỉ vừa mới cất tiếng mà bên dưới đã có rất nhiều người hú hét lấy tên của cô, tất cả những người có mặt ở Ku Phin ngày hôm nay đều là vì yêu thích cô mà đến. Một giáo viên thì làm gì để được mọi người biết đến nhiều vậy nhỉ? Chắc là phải cảm ơn Thùy Trang của cô rồi. Còn nhớ giao kèo của cả hai hay không? Nàng là người chiến thắng và điều kiện mà cô phải thực hiện là quay chung một video tiktok cùng Thùy Trang. Clip đó vô tình viral khắp mạng xã hội. Nhận lại được rất nhiều phản hồi tích cực, từ đó xuất hiện thêm nhiều bạn trẻ yêu mến hai người. Đó là lí do mà tại Ku Phin hôm nay Diệp Lâm Anh lại được chào đón nồng nhiệt đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Storie brevi________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...