_________________
" Nếu sau này, có một người đến và yêu cô một lần nữa. Hãy cho người đó một cơ hội. Có được không? "Trầm ngâm không đáp lại lời, đối với Diệp Lâm Anh bây giờ tình yêu chẳng còn gì ngoài một đống đổ nát. Cô đã quá mệt mỏi để phải bắt đầu lại mối quan hệ với một " ai đó ".
" Em đang nói thật đó, cô chỉ mới 30 thôi, rồi sẽ một người đến bên cạnh và bù đắp tất cả những tổn thương mà cô đã chịu một mình suốt thời gian qua. Nên là cô Diệp, cô không được buồn nữa vì cô chắc chắn sẽ tìm được người đó. " Thùy Trang nghiêm túc thật khác so với một Thùy Trang cà rỡn mọi hôm phải không? Đứa trẻ này trưởng thành hơn những gì Diệp Lâm Anh đã nghĩ.
" Rất là mất thời gian đấy nhá " Diệp Lâm Anh phì cười vì sự nghiêm túc của nàng.
" Phải cho người ta một cơ hội đấy. Em về đây. Cô Diệp ngủ ngon "
Nói rồi nàng phóng xe đi trong đêm để lại một Diệp Lâm Anh cảm thấy tim mình ấm áp hơn bao giờ hết. Đứa nhỏ này, thật biết làm người khác rung động mà. Từ bao giờ mà Thùy Trang lại hiểu mình đến thế nhỉ? Ngây ngốc một hồi rồi lại bật cười. Phải rồi tình yêu tuổi trẻ, rực rỡ và sinh động vô cùng.
.....
Vào một ngày nào đó, sẽ có người nắm lấy tay em, dẫn em bước qua những tàn tro, đổ nát. Một người dẫu không biết hát nhưng vẫn vì em đàn một bản tình ca.
_______
Cũng thấm thoát trôi qua từng ngày, Diệp Lâm Anh thực hiện đúng lời hứa của mình đến dạy kèm nàng.
" Chỗ này sai rồi đồ ngốc ạ " Gõ nhẹ vào đầu nàng, đưa tay nắm lấy cây bút " Đây này, như này nhé. Em phải chuyển hết x về một vế mới làm được ".
" Hì hì em lại quên " Nàng lè lưỡi cho qua.
" Hay quá he, làm nốt bài đi rồi tôi dò công thức hôm trước " Cô định đưa tay gõ nàng thêm một phát nữa nhưng lại hạ tay xuống. Chắc là xót học trò cưng đây mà.
" Dò bài á? Em đã học đâu....."
" Này, sao lại lười rồi? " Nhíu mày tỏ vẻ không vui.
" Em xin lỗi, hôm qua theo ba đi sang nhà chú để dự tiệc mà quên mất. Em cả ngày ở bển, lu bu quá nên quên hì hì " Nàng gãi gãi đầu. Cái này là nói thật à nha.
" À vậy hôm nay tranh thủ học hết nhé, tuần tới lại có kiểm tra 15p đấy bé ạ "
" Lại kiểm tra. Cô không có gì khác ngoài kiểm tra và dò bài em hả? " Nàng phụng phịu lên tiếng, mang tiếng học trò cưng, thì cũng cưng đấy....cơ mà một tuần 5 tiết toán thì cô lại dò bài nàng hết 3 tiết rồi. Có khóc không cơ chứ....?
" Thì ngoài dò bài em ra thì tôi vẫn đi ăn với em còn gì " Cô nhếch lông mày tỏ vẻ cool ngầu " Nên là bé ạ, hãy chăm học lên và ngừng than vãn. Cả lớp đều kiểm tra như em mà "
" Cô thôi ngay cái kiểu tỏ vẻ ngầu lòi ấy đi, buồn nôn thật sự " Thùy Trang liếc một cái tỏ vẻ chán chường. Thích lắm mà hay làm giá quá....
Kéo ghế nàng lại gần, tay chống xuống bàn, Diệp Lâm Anh cuối gầm mặt xuống để gần Thùy Trang hơn. Cô thở từng hơi vào mặt khiến nàng ngượng ngùng đến đỏ cả tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Cerita Pendek________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...