Chap 16: Ganh Tị

777 72 4
                                    

" Nguyễn Thùy Trang "

Giật mình quay lại tìm kiếm giọng nói vừa phát ra, không chỉ nàng mà tất cả mọi người trong phòng đều hướng về phía người đang đứng ở trước cửa kia. Bất ngờ tới mức suýt đánh rơi ly rượu đang cầm trên tay.

" Anh Tuấn?! "

" May quá là em còn nhớ đến anh, sao nào bé con? Thấy anh không vui? " Người đàn ông tên Anh Tuấn kia bước về phía Thùy Trang, giơ tay định xoa đầu nàng nhưng Thùy Trang đã nhanh chóng thoát khỏi nó.

" Sao anh lại ở đây? Em tưởng anh đang ở HongKong? "

" Anh học xong rồi, bây giờ về đây vì em "

Diệp Lâm Anh nghe người kia nói vậy thì có chút khó chịu, cô nhíu mày rõ.

" À, anh về khi nào? " Thùy Trang hỏi.

" Mới hôm qua "

" Ai cho anh biết hôm nay có tiệc vậy? "

" Là tao " Lại thêm một người con gái đứng ở cửa.

" BĂNG DI " Nàng chạy đến ôm chầm lấy người bạn thân đã đi du học rất lâu không gặp.

" Ôi trời ơi, mày mập lên lắm rồi đấy nhá. Sắp đè chết tao rồi đây này. Ai nuôi mà khéo thế không biết? " Băng Di trêu chọc Thùy Trang.

" Biết rõ còn hỏi, sao mày lại ở đây, lại còn đi chung với anh Tuấn nữa? "

" Tao được Lan Ngọc điện thông báo về buổi liên hoan nên sắp xếp về với mày. Còn ông này thì ăn hôi theo " Nói rồi chỉ tay về phía Anh Tuấn.

" A vui quá đi tự nhiên mày lại xuất hiện. Tao nhớ mày chết mất bạn tôi ơi "

" Bóc phét " Băng Di nhếch mép " Bạn đi 1 năm, điện thoại hỏi thăm được 6 lần. Mày hảo hán lắm Thùy Trang "

" Hehe thông cảm đi, tiền để điện sang mày tốn lắm. Tao còn phải để dành quay mv mà "

" Ê tao vô hình nãy giờ à? "

Thùy Trang lần nữa ngơ ngác quay sang trái vì giọng này nghe quen quen. Ủa ????

" Diệu Nhi? What the fuck going on? Chúng mày thông đồng nhau ùa về à? Sao tao chả biết gì thế này "

Lan Ngọc từ lúc nào đến bên cạnh Thùy Trang.

" Bất ngờ chưa? Quà cho mày đấy. Nhờ tao đấy nhá "

Diệu Nhi bước tới đánh vào bắp tay Thùy Trang một cái rõ đau.

" Bạn bạn bè bè cái khỉ gì, thấy bạn lâu không về còn không biết chào đón? "

" A bạn tôi, thương lắm " Ôm lấy Diệu Nhi rồi nói " Ô thế là tự dưng F5 chúng ta lại tụ họp đầy đủ thế này à? "

Băng Di khó hiểu hỏi.

" Đâu ra mà F5? Ở đây mới có 4 người "

" Ơ còn em nữa "

" Ôi đây rồi, mới nhắc là xuất hiện. Em Huyền dấu yêu của chị " Thùy Trang vẫy tay ra hiệu.

" Ơ chị Nhi, chị Di về khi nào đấy? " Đặng Ngọc Huyền bất ngờ hỏi.

" Bọn chị mới về, ái chà Huyền Baby dạo này ngon phết nhờ. Đi có một thời gian mà thay đổi nhiều quá " Diệu Nhi lên tiếng chọc ghẹo.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ