Chap 33: Đưa Em Đi Diễn

986 75 33
                                    

____________________

" Cắt " Tiếng đạo diễn hô lớn.

" Ui Ngọc ơi chị giỏi quá quay xuất sắc luôn ấy, em phải rùng cả mình " Huyền Baby đi đến đưa giấy cho bạn mình lau nước mắt.

" Chị mà, thế công nhận diễn xuất này chưa? "

" Số 1 luôn, chuẩn bị nhận giải oscar nha mày " Băng Di bên cạnh vỗ tay.

" Chị Nga đâu? "

" Ơ mới thấy đây mà nhỉ? " Diệu Nhi cũng ngó nghiêng xung quanh để kiếm cô.

Diệp Lâm Anh từ xa đi đến đưa vài chai nước cho mọi người, cô bảo.

" Nga có chút xúc động, ở bên kia kìa. Em sang đó với em ấy đi " 

" Thế mọi người ở đây em sang xem chị ấy đây " Nói rồi Lan Ngọc chạy đi kiếm người yêu mình.

Đi một hồi cũng thấy Quỳnh Nga ngồi trầm ngâm ở ghế đá, Lan Ngọc chạy đến.

" Chị "

" Em quay xong rồi à? " Quỳnh Nga giật mình nhưng cũng nhanh chóng mỉm cười với em.

" Sao lại chạy sang đây "

" Có chút xúc động "

" Chỉ là phim thôi mà, không phải bệnh chị cũng đã chữa xong rồi sao " Lan Ngọc nở nụ cười thật tươi, an ủi đối phương.

" Ừm nhưng cũng có chút...hơi nhói " 

Em đưa tay ôm lấy thân thể Quỳnh Nga vào lòng.

" Nếu chị không muốn thì mình không làm nữa, được chứ? "

Quỳnh Nga lắc đầu liên tục.

" Thế sao được, tâm huyết của mọi người, lại còn vốn đầu tư của cô Diệp nữa "

" Không sao, em có thể nói giúp chị. Bọn họ nhất định sẽ hiểu mà "

" Chị không có vấn đề đâu, chỉ là hơi xúc động thôi "

" Xúc động cái gì hửm? "

" Chỉ là...Chị có chút vui, cũng xen lẫn chút buồn. Vui vì câu chuyện của mình sẽ được lan tỏa để gửi gắm một thông điệp ý nghĩa. Buồn là vì...nếu thật sự câu chuyện đó trở thành sự thật..có phải em sẽ... " Nói đến đây tâm trạng của chị liền trở nên trầm hẳn.

" Ngốc, sẽ không có chuyện đó đâu. Chị đã ở đây rồi mà, em cũng ở đây cùng với chị. Bọn mình đã hẹn ước là cả đời này gắn bó, em sẽ không để chị phải đi đâu cả "

Quỳnh Nga đưa trán của mình chạm vào trán người kia.

" Chị yêu em "

" Em cũng yêu chị "

Ngồi âu yếm nhau một lúc, Quỳnh Nga đứng bật dậy, kéo người kia vào bên trong trường quay.

" Đi thôi, nhà tài trợ Diệp Lâm Anh sẽ thiêu sống chúng ta đấy "

Lan Ngọc bật cười.

" Chị thừa biết là cô Diệp sẽ không hẹp hòi như vậy mà "

" Phải nhưng tác phong làm việc thì không nên lề mề. Nào đi thôi, quay nốt phân đoạn cuối "

_______________

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ