_________________
Ting.
Diệp Lâm Anh nhận một tin nhắn từ một số lạ.
" Là em đây, chị có phiền không nếu chúng mình nói chuyện một chút? "
Cô cầm lên, tay ấn phím thoăn thoắt.
" Được, em muốn gặp ở đâu? Khi nào? "
" Giờ luôn nhé, quán cafe trước công ty chị "
" Tôi ra ngay đây "
" Em ở trước đây rồi, tầng 2 phòng số 4 "
Cất điện thoại vào túi xách, Diệp Lâm Anh đứng dậy bước về quán cafe đối diện. Vào trong, đi lên tầng 2, phòng số 4, mở cửa rồi tiến vào. Người con gái ngồi trong góc thấy cô liền bật dậy lao đến ôm chầm lấy Diệp Lâm Anh.
" Diệp Lâm Anh " Thùy Trang gọi lên một tiếng.
Không đáp lại cái ôm, cô nhẹ nhàng đẩy nàng ra. Ngồi xuống ghế, nghiêm túc hỏi.
" Em hẹn tôi ra đây có gì không? "
Hơi bất ngờ vì thái độ của người trước mặt, Thùy Trang cũng ngồi xuống ghế đối diện.
" Chị "
" Em nói đi "
" Em đến gặp chị "
" Để làm gì? " Diệp Lâm Anh nhíu mày.
" Em tưởng chị đã không còn sống nữa "
Cô thở dài một tiếng.
" Em muốn gì ở tôi? Em trêu đùa cảm xúc tôi như vậy vui lắm à Thùy Trang? " Cô không hiểu ý Thùy Trang.
Thùy Trang tròn mắt ngạc nhiên.
" Em..có làm gì đâu? "
" Sự kiện BMW, tôi cũng có mặt. Em với chồng sắp cưới ân ân ái ái trước cả ngàn người. Em biến mất một thời gian dài. Quay lại liền bảo tôi đợi em, tôi chấp nhận đợi. Sau đó em liền mất tăm mất hút đi, tôi vẫn đợi. Cuối cùng em xuất hiện cùng với chồng mình, trêu đùa tôi. Bây giờ lại đến đây bảo nhớ tôi. Em muốn cái gì đây? " Diệp Lâm Anh gõ ngón tay lên bàn chất vấn.
" Chị hiểu lầm rồi, em với hắn ta không có tình cảm gì hết. Em.." Không thể nói tiếp câu nói của mình.
" Em không hề giải thích cho việc làm của mình. Đây có phải là ngầm thừa nhận? "
" Em.."
" Thật thất vọng về em " Diệp Lâm Anh đứng dậy đi ra ngoài quán.
Thùy Trang hớt hải chạy theo sau lưng, mặc kệ đường xá lúc này đang là giờ cao điểm. Nàng vẫn bất chấp lao vút theo để nắm lấy cánh tay cô. Người bên đường hoảng sợ khi Thùy Trang cứ lao vội qua từng đoạn đường.
" CHỊ ƠI"
" XE KÌA "
RẦM.
Cả người Thùy Trang đổ gục xuống nền đất lạnh lẽo, bên tai ù đi chẳng nghe được gì. Tiếng la hét thất thanh, tiếng gọi tên trong không trung và tiếng còi xe in ỏi. Mất dần đi ý thức, Thùy Trang liệm dần đi. Diệp Lâm Anh nghe tiếng mọi người gọi cũng quay đầu lại, hoảng hốt khi thấy thân hình Thùy Trang văng ra xa rồi ngã nhào sau cú va chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Short Story________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...