_____________
" Xong chưa hai công chúa ơi? " Tiếng Diệp Lâm Anh vọng vào nhà.
" Đây ra ngay nè " Thùy Trang tay xách túi, tay bế Boorin trên người.
" Em bế con bé làm gì cho nặng, để Boorin tự đi "
Phồng má tỏ vẻ không thích.
" Con muốn chị Trang bế cơ, mẹ thương chị Trang hơn con chứ gì, mẹ xót vợ của mẹ "
" Đâu có đâu, Boorin lớn rồi mà. Phải tự đi chứ, không thì các bạn biết lại cười đấy "
" Ai? Ai dám cười bảo bối của tui? " Thùy Trang giả vờ xắn tay áo.
" Em đừng chiều con bé "
" Con của em, em thương thì chiều " Hẳn là con của em, không biết ngượng thật đấy.
" Đi thôiiii " Boorin hăng hái chạy ra xe trước.
Tất cả yên vị trên xe, chiếc xe bắt đầu lăn bánh tới vùng ngoại ô. Trên xe cả ba người nói chuyện rôm rả vui vẻ.
" Chị Trang ơi, chị bóc hộ em gói kẹo này với " Bé nhỏ đưa gói kẹo cho nàng.
" Boorin "
" Dạ? "
" Con gọi mẹ là mẹ nhưng lại gọi vợ mẹ là chị hử? " Diệp Lâm Anh trêu đùa.
Đứa nhỏ kia chớp chớp mắt, ngây thơ hỏi.
" Thế phải gọi như nào ạ? Chị Trang còn nhỏ mà không lẽ gọi cô giống mẹ thì già quá "
Thùy Trang đang bóc dở gói kẹo trên tay khi nghe Boorin nói vậy thì cũng xém rớt gói kẹo trên tay, nín nhịn cười trong lòng. Người bên cạnh nàng thì thảm hơn, mặt đen sì như than vậy.
" Nào Boorin, đừng nói vậy. Tuổi tác với người già rất nhạy cảm " Thùy Trang giả vờ nghiêm túc giải thích, tay thì đưa gói kẹo bóc xong cho bé nhỏ kia.
" Em có thôi đi chưa? Phải chọc tôi mới vừa phải không? Tôi chỉ mới 32 thôi nhé "
" Vẫn lớn hơn chị Trang 12 tuổi mà mẹ " Boorin cho kẹo vào miệng, thản nhiên nói.
Thùy Trang đang uống nước thì bật cười lớn tới mức suýt sặc. Diệp Lâm Anh thấy vậy gì giận cá chém thớt, trút giận vào chiếc xe vô tội chứ biết làm gì giờ.....Con thì còn nhỏ, vợ thì không dám. Chịu thôi, hèn thì vậy đó.
Thùy Trang thấy cô thảm thương như vậy thì không khỏi buồn cười, đưa tay véo nhẹ má Diệp Lâm Anh.
" Thôi thươnggg, em nó giỡn thôi. Đừng như vậy mà, chị có như nào em vẫn yêu. Yêu Diệp Lâm Anh nhất trên đời đó "
" Đúng rồi, con cũng yêu mẹ Cún nhất trên đời "
Người kia nghe hai chị em này an ủi thì cũng vui lên đôi chút.
" Biết rồiiii, lớn không chấp nhặt mấy đứa nít ranh "
" Nít ranh? Em hơi bị trưởng thành đấy nhé "
" Với tôi em chỉ là nhóc con chút ét thôi bạn nhỏ "
" Chị là bà giàaa " Lè lưỡi trêu chọc Diệp Lâm Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Short Story________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...