Chap 10: Đổi Nghề

883 83 4
                                    

_________________

Kể từ ngày dự event cùng Thùy Trang, cô chính thức bước sâu vào cuộc sống của nàng nhiều hơn. Nhưng cả hai vẫn chỉ đang dừng chân ở mối quan hệ mập mờ... Chấm hết. Nàng bắt đầu chia sẻ cho Diệp Lâm Anh nghe về thứ mà nàng đang theo đuổi, rằng nàng đã phải nỗ lực đến nhường nào. Dĩ nhiên cô đều thấu hiểu tất cả, không thể trách cha mẹ Thùy Trang không ủng hộ, chỉ có thể trách số phận đã trớ trêu, thôi thì sau này thế nào đó cũng là chuyện của tương lai. Chỉ cần ta biết bây giờ ta đã thật sự cố gắng vì ước mơ của mình thế nào, dù có phải theo đuổi nó tận 10 năm ta cũng chấp nhận. Vì đã là đam mê thì luôn chạy dọc trong từng mạch máu, đã là nhiệt huyết thì có cống hiến cả đời cũng sẽ theo đến cùng. Thanh xuân được bao nhiêu lần ta yêu thích một thứ đến mất ăn mất ngủ, cứ hết mình đi nhé. Để không phải hối hận về sau.

Phòng thu của Thùy Trang lúc này.

" Bấy bê, nố ô nô ô ồ~ " Bụm miệng không dám cười vì người bên trong sẽ tự ái, Thùy Trang chỉ có thể nhịn hết xuống mà không dám phát ra tiếng động gì.

Bước ra khỏi phòng, Diệp Lâm Anh nhìn nàng đang cố gắng diễn nét nghiêm túc mà đen cả mặt, thà là nàng cười há há lên thì cô sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng, đằng này....

" Thôi tôi không thu cho em nữa đâu, nghe ghê chết đi được "

" Ơ kìa đừng mà không phải chị đã hứa với em rồi à "

Chắc hẳn mọi người đang rất thắc mắc vì sao Thùy Trang lại gọi cô Diệp là chị phải không?
______

Ngày đi dự sự kiện chung, trước khi bước vào sảnh chính.

" Cô Diệp, em gọi cô là chị nhé "

" Nghe chẳng quen tí nào "

" Em mang bạn đồng hành đến mà gọi cô thì có hơi....già "

Đen mặt liền, sượng trân liền.

" Cô chỉ mới 30 à, hơn em đâu có nhiêu. Gọi chị cho người ta không để ý, nha? "

Suy nghĩ cho công việc của nàng, thì cũng chỉ gọi chị thôi mà. Không có khó khăn gì, chỉ là không quen một chút. Tính chất công việc cả, đến tận đây rồi khó dễ với nhau cũng có ăn được đâu.

" Vậy cũng được, em cứ làm những gì em muốn "

Bước vào sảnh, gặp mặt từng người. Bắt tay với các đồng nghiệp rồi giới thiệu Diệp Lâm Anh cho từng người, ban đầu thì chưa quen với nhịp điệu này nhưng sau khi nói chuyện qua vài người thì cô thấy cũng không tệ. Ít nhất thì không như những bài báo lá cải đã thêu dệt trên mạng. Nghệ sĩ vẫn có rất nhiều người dễ mến.

Bờ vai Thùy Trang bỗng nhiên bị ai đó vỗ lấy.

" Trời ơi con bé này quá trời lâu rồi không gặp, em có khỏe không? "

Giật mình quay lại phía sau, nàng cười thật tươi khi thấy người trước mặt.

" Anh Lâm ạ, lâu quá không gặp, chị Quỳnh Quỳnh dạo này khỏe không anh? "

" Ăn ngủ nghỉ đều em ơi, cũng ấy lắm. Nghe nói em chuẩn bị ra album mới hả bé? "

" Dạ đúng rồi, à giới thiệu với anh đây là người quen của em, tên là Diệp Lâm Anh "

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ