__________
" Hẹn tôi ra đây có chuyện gì? "
" Em ngồi đi, uống gì anh mời? "
" Vào vấn đề chính "
" Thì em cũng biết rồi đấy. Lần này anh đã hoàn thành xong chuyện bên kia rồi. Có thể ở lại Việt Nam, mình cũng nên bắt đầu tìm hiểu nhau dần "
" Trần Anh Tuấn! Não anh bị úng có phải không? " Thùy Trang tức giận mắng người, tưởng chuyện gì, gọi nàng ra đây chỉ để nói mấy cái xàm xí này thôi á?
" Em đừng vội, anh chỉ muốn tốt cho em. Là bác gái muốn như vậy "
" Ai muốn thì anh đi mà tìm hiểu với người đó, kiếm tôi làm gì? Tôi không cần cái vinh hạnh đó "
" Bác gái nói cũng một thời gian em lông bông như vậy là đủ rồi. Bây giờ cũng nên quay trở về đúng thân phận mình "
" Tôi không về, anh thích thì đi mà làm. Nếu mà còn gọi tôi ra đây với những câu nói ngớ ngẩn như vậy nữa thì đừng có trách " Thùy Trang đứng dậy định rời đi.
Trần Anh Tuấn nhấp một ngụm cafe rồi ung dung nói.
" Tốt thôi nếu em muốn Diệp Lâm Anh sắp chết mòn giữa đống nợ thì em cứ việc "
Gương mặt lập tức biến sắc, Thùy Trang quay đầu hỏi người kia.
" Lời của anh như này là có ý gì? "
" Xem ra em vẫn chưa biết gì nhỉ? Em có thắc mắc tại sao Diệp Lâm Anh cả một tuần nay phải liên tục vắng mặt ở nhà hay không? "
" Nếu anh còn dài dòng tôi thật sự sẽ giết anh " Nàng nghiến răng tức giận.
" Haha, cô ta bị hại rồi. Đã có ai đó nhúng tay vào, bây giờ thì chuyện hay đã đến. Em về tự tìm hiểu đi nhé. " Nói rồi anh ta đứng dậy ra về.
Còn không quên ngoái đầu lại nhìn Thùy Trang nháy mắt một cái " Nếu em đồng ý bên cạnh anh thì biết đâu anh có thể dang tay ra và cứu lấy cuộc đời Diệp Lâm Anh của em đó "
Thùy Trang lập tức gọi điện cho cô. Đầu dây bên kia sau gần 8 hồi chuông cũng có người bắt máy, giọng trông vô cùng mệt mỏi.
" Tôi nghe bạn nhỏ "
" Chị đang ở đâu? "
" Văn phòng, xử lí chút chuyện. Em sao đó? "
" Em sang với chị, chúng mình có chuyện cần nói "
" Có gấp không? "
" Có "
" Được "
Cúp máy rồi di chuyển đến nơi mà Diệp Lâm Anh đang làm việc. Thùy Trang gấp rút tiến về phía cô.
" Sao chị không nói với em? "
" Chuyện gì? " Nhíu mày nhìn nàng.
" Công việc chị có vấn đề tại sao lại không nói với em? "
" Tôi có thể giải quyết được mà "
" Giải quyết, giải quyết. Bộ chị bị ngốc hay sao mà cứ ôm hết vào mình thế? "
" Chứ em muốn tôi phải làm sao? Đây là công việc của tôi thì phải tự tay xử lí chứ " Tông giọng của cô có chút cao lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Storie brevi________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...