Chap 17: Ai Cũng Có Nỗi Đau

731 65 1
                                    

___________________

Hôm nay Diệp Lâm Anh ngủ một giấc rất dài nhưng lại không đi kèm với nụ cười trên môi. Trong mơ đang tái hiện lại quá khứ bi thảm của cô ngày trước.

Hồi tưởng 1.

Người đàn ông say xỉn bước từng bước khập khiễng vào nhà. Diệp Lâm Anh chạy vội đến đỡ lấy chồng mình. Đức Phạm dứt khoác đẩy mạnh cô ra khiến cả thân hình đổ ập xuống sàn nhà lạnh toát. Miệng hắn ta không ngừng mắng chửi.

" Ăn bám là giỏi. Chả được cái tích sự gì. Sao cô không chết đi cho khuất mắt tôi "

" Anh say rồi, vào ngủ đi, em đỡ anh vào "

" Tránh xa tôi ra đồ đàn bà gớm ghiếc. Tôi thật chẳng hiểu nỗi năm đó làm sao tôi có thể cưới được một con người cứng nhắc như cô về làm vợ. Tôi thà ngủ chung với xác chết còn cảm thấy thoải mái hơn " Hắn ta lèm bèm chỉ trỏ đủ kiểu.

Diệp Lâm Anh chỉ im lặng chịu trận. Người kia liền được nước làm tới.

" Con đàn bà ăn hại, có mỗi việc đẻ một đứa con trai cũng không làm được. Sao mày không biến cho tao nhờ, chỉ có ở nhà ăn ngủ cũng để mất thằng nhỏ. Cút đi " Nói rồi bước loạn choạng về phía phòng mình.

" Đồ con đàn bà ăn hại, có mỗi đứa con cũng không giữ được "

" Đồ con đàn bà vô dụng, có mỗi việc đẻ con trai cũng không xong "

" Nghĩa tử là nghĩa tận sao cô nỡ chính tay giết chết con mình "

Từng câu nói lặp lại trong giấc mơ khiến Diệp Lâm Anh hoảng hốt bật dậy.

" ĐỪNG, ĐỪNG MÀ. ĐỪNG NÓI GÌ NỮA MÀ "

Bàng hoàng vì khung cảnh xung quanh, một căn phòng tối om với bốn bức tường bao bọc. Như một nhà tù giam lỏng, cô ngồi bó gối sát thu mình vào góc giường. Lẳng lặng rơi nước mắt, có những thứ không thể nói với ai và có những thứ không nên để người khác biết quá nhiều. Diệp Lâm Anh luôn mang trên mình nhiều điều khó để giải bày dù người đó có là Thuỳ Trang. Cô vẫn hi vọng nàng sẽ biết không quá nhiều cũng không quá ít. Đủ để nàng có thể yên tâm tin tưởng cô nhưng xem ra tình hình này rất khó để có thể bù đắp lại toàn bộ tất cả. Vết sẹo lớn hằn sâu trong tim thật sự khó mà lành được.

Ôm lấy bản thân khóc nấc lên từng tiếng, mất một đứa nhỏ là nỗi đau lớn nhất trong lòng Diệp Lâm Anh. Năm đó cả gia đình hào hứng chào đón đứa bé đến mức nhà chồng đã chi 1 số tiền cực lớn để mua 1 căn nhà trị giá gần 20 tỷ làm quà mừng ngày thằng bé ra đời. Nhưng duyên số lại không dài đến thế khi đứa nhỏ chỉ đồng hành cùng Diệp Lâm Anh vỏn vẹn 5 tháng rồi cũng ra đi mãi mãi khi cô vô tình trượt chân ngã trong phòng tắm. Tưởng như sẽ nhận được sự an ủi từ chồng nào ngờ điều cô nhận lại là phỉ báng và miệt thị. Dường như mọi lỗi lầm đều đổ hết lên đầu Diệp Lâm Anh khiến cô chẳng thể yên ổn dù chỉ một phút. Nỗi đau chồng chất nỗi đau, cô tìm đến thuốc ngủ để gượng ép bản thân cố gắng sống qua từng giờ. Càng ngày càng rơi vào khoảng không của riêng mình. Cô bị trầm cảm. Thời gian đó quả thật không dễ dàng gì để vượt qua. Thoát khỏi nó rồi cô thật sự rất sợ phải quay lại lần nữa..... Đó là lí do Diệp Lâm Anh lúc trước cho dù có yêu Nguyễn Thuỳ Trang đến cỡ nào cũng không dám sa chân vào vũng lầy tình yêu. Nhưng giờ đã chấp nhận bước vào nó, cũng coi như là đặt bản thân vào nguy hiểm lần nữa.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ