____________
" Cô Diệp, sao cô ở đây? Em làm sao thế này? "
" Thùy Trang, em đừng cử động mạnh quá. Tôi đi gọi bác sĩ giúp em " Cô tức tốc chạy đi.
Sau khi kiểm tra tình hình, bác sĩ mới hỏi nàng một số câu.
" Cô có nhớ chuyện gì đã xảy ra không? "
" Cháu, cháu đang ở trường mà sao giờ lại nằm đây rồi? "
Diệp Lâm Anh nhíu mày, cô chỉ vào mặt mình hỏi.
" Thế tôi là ai? "
" Cô Diệp, hôm qua chúng mình mới đi ăn đồ nướng xong mà. Cô làm sao đấy? " Thuỳ Trang bật cười.
Diệp Lâm Anh mặt nghệch ra quay sang nhìn bác sĩ, cô nói." Bác sĩ, chuyện đó... của gần 3 năm trước rồi "
" Cái này...Haiz, có lẽ do cú va chạm cộng với tinh thần bất ổn đã xảy đến tình trạng như vậy " Vị bác sĩ thở dài.
" Thế bây giờ phải làm sao? " Cô lo lắng.
" Tạm thời cô cứ để bệnh nhân ở đây, bệnh viện sẽ theo dõi một thời gian "
" Vâng, trăm sự nhờ các bác sĩ "
Thùy Trang nãy giờ nghe không hiểu, đưa tay níu góc áo Diệp Lâm Anh.
" Cô Diệp, em làm sao vậy? "
Cô quay sang nàng, cười nhẹ rồi ngồi xuống bên cạnh, vỗ lên bàn tay kia an ủi.
" Em bị tai nạn, va chạm đầu khá mạnh nên chắc có một số chuyện đã quên rồi "
" Vậy còn...."
Chưa nói dứt câu thì ba mẹ Thùy Trang đã xông thẳng vào phòng, chạy đến bên cạnh con gái mình. Bà đau lòng sờ soạng khắp người nàng, miệng liên tục hỏi.
" Con làm sao thế này Thùy Trang? Có đau ở đâu không? Mẹ đã bảo ở lại với mẹ mà, con làm mẹ lo chết đi được "
Nàng khó hiểu nhìn mẹ mình.
" Ở lại là sao ạ? Không phải con đang ở trường hay sao? "
Bà Nguyễn bất ngờ, quay đầu lại nhìn Diệp Lâm Anh, giọng đanh thép.
" Chuyện này là sao đây cô Diệp? "
" Mẹ, mẹ biết Diệp Lâm Anh sao? " Thùy Trang thắc mắc.
" Thùy Trang, chuyện này nói sau nhé. Tôi nói chuyện với mẹ em một chút được chứ? " Nói rồi cô ra hiệu cho người phụ nữ kia " Mình ra ngoài "
Mẹ Thùy Trang bước theo sau lưng Diệp Lâm Anh, khi cả hai đã ở một khoảng khá xa với phòng bệnh thì mẹ nàng mới bắt đầu hỏi.
" Chuyện gì đã xảy ra? "
" Cháu đã nói rõ với bác qua tin nhắn rồi, còn vụ em ấy mất trí nhớ thì cháu thật sự không biết "
Nhíu mày, bà Nguyễn nói.
" Mất trí nhớ là sao? Chuyện hoang đường như vậy cơ à? "
" Bác sĩ bảo va đập ở phía đầu cũng khá mạnh, kèm với một số di chứng bất ổn tâm lí nên em ấy mới như vậy. Rốt cuộc thì chuyện gì đã xảy ra với Thùy Trang vậy bác gái? " Cô nhìn thẳng vào mắt đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Cerita Pendek________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...