Chap 35: Ngoại Truyện

1.3K 98 17
                                    

_________________

Chuyến đi đến Thụy Sĩ ngay sau đám cưới của cô và nàng diễn ra vào 1 tuần ngay sau đó.

Tại sân bay.

" Oai " Thùy Trang vươn mình một cái sảng khoái.

" Có mệt không bạn nhỏ? " 

" Không ạ, có chút hào hứng "

" Sang đây đừng quậy nhé, bố mẹ không ở đây để bảo kê em đâu đấy "

Thùy Trang trề môi, bỗng dưng nổi hứng nghịch ngợm ngồi hẳn lên chiếc vali mà cô đang đẩy.

" Đẩy em, em cũng muốn chơi "

Diệp Lâm Anh cười một cách nuông chiều, tay đeo lên vai balo nhỏ, tay còn lại đẩy chiếc vali lớn kia về phía trước với tốc độ chậm rãi.

" Bám chắc nhé Thùy Trang "

Cả hai đùa giỡn vui vẻ cho đến khi ra tới xe mà ba mẹ nàng đã chuẩn bị trước. Đón tiếp hai người là một người quen thuộc.

" Anh Quân? " Diệp Lâm Anh há hốc mồm ngạc nhiên.

" Trái đất này tròn lắm phải không? " Người đàn ông kia nhìn cô cười sảng khoái.

" Anh làm gì ở đây? Lại còn có thời gian theo bọn em sao? "

" Anh giúp hai đứa một đoạn thôi. Hướng dẫn các em một chút rồi anh cũng phải có việc. Chủ tịch nhờ vả đấy mà "

Đột nhiên Diệp Lâm Anh nhớ ra gì đó rồi quay sang giới thiệu với nàng.

" Đây là anh Quân, anh ấy là người đã cùng tôi đưa em vào bệnh viện hôm tai nạn "

Thùy Trang cũng tươi cười bắt tay với người tên Quân kia.

" Chào anh, cảm ơn vì đã giúp đỡ em và Diệp Lâm Anh "

Đối phương cũng vui vẻ bắt lấy bàn tay của nàng, anh ta nói.

" Mới đây còn tay ôm thi thể đầy máu vậy mà nhắm mắt một chút đã hai năm rồi. Thời gian nhanh thật "

" Đúng là thời gian có chút nhanh. Nhưng sao đám cưới bọn em anh lại không đến? "

" Anh có đến, một lúc lại về. Anh có chút việc quan trọng nên rời tiệc sớm. Thôi lên xe về nhà nào "

__________

" Đây, những gì anh dặn dò đã xong rồi nhé. Chúc hai đứa có một kì nghỉ tuần trăng mật vui vẻ " 

" Em cảm ơn " Cô gật đầu rồi tiễn người kia xuống một đoạn.

Trở về phòng.

Thùy Trang thả mình trên chiếc giường êm ái.

" Chỉ muốn ngủ một giấc thôi í "

Diệp Lâm Anh tiến đến, đổ cả thân thể cao lớn của mình về phía Thùy Trang.

" Ặc, đè chết em rồi "

" Vợ à, em như này có phải là già trước tuổi hay không? "

" Không phải lo đâu, già để cùng lứa với Diệp Lâm Anh đó "

" Nếu em không phải là Nguyễn Thùy Trang, tôi nhất định xách cổ em lên rồi sút cho vài phát " Cô nói rồi hôn lấy hôn để vào gương mặt của người dưới thân mình.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ