______________
Vệ sinh cá nhân xong xuôi, chuẩn bị đầy đủ sách vở để đến trường. Thời gian qua Thùy Trang dường như hơi bỏ bê việc học nên bây giờ nàng phải chăm chỉ quay trở lại đường đua. Bước xuống lầu, chào tạm biệt bố mẹ, đi ra tới cổng. Bất ngờ vì Diệp Lâm Anh đã đứng đó từ bao giờ.
" Sao chị lại ở đây, sao không điện em? "
" Tôi vừa mới đến, biết em giờ mới dậy mà "
" Đến rước em đi học hả? Người yêu của ai mà đáng yêu vậy ta " Nàng mỉm cười.
" Đến đón bạn nhỏ Thùy Trang đi học, vui không? "
" Có chứ, mà xe ở đâu vậy, sao không đi xe máy? "
" Sợ em không thoải mái nên tôi chạy chiếc này sang đón em "
" Em đi xe nào cũng được mà sao phải hình thức thế "
" Không sao, đi oto vẫn thoải mái hơn xe máy mà "
" Lần sau cứ đón em bằng xe máy của chị, em thích cảm giác được ôm người mình yêu từ đằng sau "
Nở nụ cười với Thùy Trang, đứa nhỏ này thật là....luôn biết cách làm cô ấm lòng mà.
" Được rồi, lần sau lại đón bạn nhỏ bằng xe máy nhé. Giờ thì ăn sáng rồi đi học thôi "
" Đi thôiii "
Một lớn một nhỏ đồng hành cùng nhau đến trường, người thì cứ nói liên hồi người thì chỉ im lặng lắng nghe. Khung cảnh lãng mạn vô cùng, như bức tranh tình yêu vào mùa hạ. Diệp Lâm Anh trong mắt tràn ngập hình bóng của cô học trò Thùy Trang. Trái tim lần nữa được lấp đầy bởi người ấy, dường như lúc này đây xung quanh mọi thứ đều không tồn tại, chỉ có nàng và cô.
Tiến đến lớp. Chia nhau ra để ai về chỗ nấy. Gõ tay nhẹ xuống bàn, hình ảnh giáo viên dạy toán lại lần nữa quay trở lại.
" Vào lớp rồi, trật tự nào "
" Cô ơi, bọn em xem được video cô nhảy rồi ạ, cháy cực kì luôn " Một bạn nam trong lớp nói vọng lên.
" Đúng đó đúng đó cô ơi, hay lắm luôn "
" Em không nghĩ bình thường cô điềm tĩnh như vậy mà lên sân khấu quá trời đã " Bạn nữ cuối lớp thể hiện rõ sự yêu thích trên mặt.
" Thế à? " Người đứng trên bục giảng kia có chút ngượng mà hỏi lại.
" Đề nghị ca sĩ Trang Pháp đưa chị đẹp Diệp Lâm Anh đi diễn thường xuyên, không thể lãng phí tài năng như vậy được. Visual rất sáng sân khấu " Các bạn trong lớp thay nhau phát biểu.
" Đúng đúng "
Lan Ngọc chen vào một câu khiến tất cả học sinh trong lớp phải bật ngửa.
" Hôm nay đừng dạy cô ơi, kể về chuyện tình của cô với học sinh cá biệt Nguyễn Thùy Trang đi "
Diệp Lâm Anh nhìn người tóc hồng ở gần cuối kia, Thùy Trang chỉ biết lắc đầu. Mấy cái đứa này cập nhập thông tin rõ nhanh, chỉ mới đây thôi mà bây giờ ai ai cũng biết rồi.
" E hèm nào, mấy đứa biết rồi thì thôi nhé. Cô vẫn công bằng với mọi người. Hoan hỉ cho qua nha, các em cũng đừng để người ngoài lớp mình biết kẻo đến tai ban giám hiệu lại không hay. Dù sao thì giáo viên không được phép yêu đương với học sinh. Mong các bạn sẽ hiểu nhé "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Historia Corta________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...