________________
" Mẹ yêu, con về rồi đây "
" Bà ơi, gia đình cái Trang tới đây này "
" Cháu chào bác ạ " Diệp Lâm Anh cuối đầu chào hỏi.
" Boorin chào ông ạ " Đứa nhỏ cũng khoanh tay lại.
Mẹ Thùy Trang đang làm gì đó dưới bếp hào hứng chạy ra, trên tay còn cầm theo cả con dao.
" Ôi mẹ ơi, bỏ nó xuống, mẹ định làm gì chúng con " Thùy Trang hãi hùng che chắn cho hai người kia.
Bà Nguyễn giật mình nhìn vào tay mình sau đó cười hì hì cho qua chuyện.
" Vào ăn cơm, mẹ sắp xong rồi "
Boorin từ sau lưng cô chạy đến trước mặt bà, khoanh tay lại cười thật tươi.
" Boorin chào bà ạ "
Bà Nguyễn lúng túng vì trên tay còn cầm con dao, Diệp Lâm Anh chủ động đưa tay cầm lấy.
" Để cháu cầm cho "
" Ừ, cảm ơn con "
Bà Nguyễn ngồi thụp xuống đất để vừa tầm với Boorin, đưa tay nựng má con bé.
" Dễ thương quá, con năm nay bao nhiêu tuổi rồi? "
" Dạ con 8 tuổi rồi ạ "
" Boorin lớn thế nhờ? "
" Bà ơi "
" Ơi bà nghe "
" Bà đẹp quá ạ "
" Chà Diệp Lâm Anh nuôi khéo quá nhỉ? " Mẹ Thùy Trang cười hiền từ xoa đầu đứa nhỏ.
" Thôi, đến cả rồi. Vào ăn cơm đi " Ba nàng lên tiếng.
Gia đình 5 người tiến vào bàn. Ai cũng phụ một tay, mỗi người một việc, Boorin nhỏ tuổi nhưng cũng xông xáo phụ giúp dọn bát đĩa ra bàn, cưng lắm cơ.
Trên bàn ăn.
" Ăn nhiều vào con, ăn ít thế sao mà khỏe được " Bà Nguyễn gắp cho cô ít thức ăn để vào bát.
" Vâng ạ cháu cảm ơn " Cô gật đầu nhận lấy.
" Mẹ ơi của con đâu? " Thùy Trang chìa bát ra trước mặt mẹ mình.
Bà Nguyễn chỉ vào các đĩa thức ăn trên bàn.
" Đấy, gắp đi con. Lớn rồi, có tay có chân mà "
" Ơ mẹ? "
" Đây, em ăn đi " Cô nhanh chóng gắp cho nàng miếng gà mà nàng thích ăn nhất.
Thùy Trang chu môi, phồng má.
" Chỉ có chị thương em "
Bà Nguyễn không nói gì chỉ cười nhếch môi một cái rồi quay sang chăm sóc Boorin từng tí một.
Ông Nguyễn nãy giờ im lặng bỗng dưng lên tiếng.
" Con đang làm gì nhỉ? "
Diệp Lâm Anh có chút giật mình nhưng cũng nhanh chóng trả lời.
" Dạ kinh doanh nhỏ lẻ thôi ạ "
" Thế cụ thể là làm gì hả con? "
" Dạ, cháu có kinh doanh chuỗi nhà hàng và mở cửa hàng quần áo thương hiệu Việt Nam ạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Short Story________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...