_____________
Điện thoại trên đầu giường vang lên liên hồi, Thùy Trang mệt mỏi quơ quào loạn xạ để tìm lấy nó. Mắt nhắm mắt mở nhìn xem là ai đang gọi đến.
" Diệp Lâm Anh "
Giật mình tỉnh dậy, nhớ đến hôm qua có bảo với cô là đến đón nàng hôm nay thế mà ngủ đến giờ này mới chịu tỉnh dậy. Nhìn vào đồng hồ, ôi chết rồi 10h20 sáng. Chầm chầm đưa máy lên bắt máy.
" Em nghe "
" Em đã dậy chưa bạn nhỏ? "
" Em mới dậy "
" Tôi ở trước nhà em đây này, vệ sinh cá nhân rồi xuống đây, nhanh lên khẩn trương "
Bĩu môi rồi tắt điện thoại, cái con người đáng ghét. Hôm qua còn mới trêu chọc nàng bây giờ lại tỏ vẻ gia trưởng với ai chứ. Đúng thật là.
Xong xuôi tất cả thủ tục đã là chuyện của 30p sau. Bước ra trước sân, ló đầu nhìn người đang dựa vào xe mà bấm điện thoại kia, tươi cười nhìn cô.
" Chào buổi sáng, Diệp Lâm Anh của em "
" Đừng có giả lã, bây giờ là buổi trưa rồi "
" Thế chúng mình có ăn sáng không ạ? "
" Em có đói không? "
" Hmmm 1 chút "
" Vậy thì mình đi....cơ mà....em định mang bộ đồ ngủ này đi ăn thật ấy hở? " E dè nhìn Thùy Trang từ đầu đến cuối. Tóc hồng, áo cũng hồng, cái quần cứu vớt được xíu nhưng cũng là hồng pastel nốt.
" Có sao đâu, bộ này đẹp mà " Nàng nhìn từ trên xuống dưới, đẹp mà ta.
" Ca sĩ Trang Pháp định để bộ đồ này ra đường thật hả? " Diệp Lâm Anh kiên nhẫn hỏi lại nàng, cô đây là đang sợ nàng sẽ bị soi xét thôi chứ nhìn nàng dễ thương muốn chết, chỉ muốn nựng cái má đang phồng lên tỏ vẻ khó chịu kia kìa.
Chu môi biểu thị không hài lòng.
" Em biết là chị lo cho em nhưng mà chúng ta sống cho mình, em không quan tâm người ta nói gì đâu. Bộ đồ này dễ thương muốn xỉu, đứa nào ý kiến đứa đó mắt thẩm mĩ có vấn đề "
" Được rồi đi thôi, đói sắp xỉu rồi đây này "
Yên vị trên xe, Thùy Trang loay hoay trên ghế ngồi mãi. Thấy nàng cứ quay tới quay lui mà khó hiểu.
" Sao thế bạn nhỏ, cấn gì hả? "
Lắc đầu liên tục, nàng bĩu môi rồi chỉ vào seabelt. À hiểu rồi thì ra là muốn Diệp Lâm Anh gài dây cho đây mà. Bật cười vì sự trẻ con của nàng. Thú thật thì hôm nay Thùy Trang trông cứ như gấu dâu di động vậy, má lại phúng phính khiến cô có nhiều gợn sóng trong lòng bây giờ lại còn làm nũng như vậy nữa thì có 10 Diệp Lâm Anh cũng không thể chịu nỗi.....Chồm người sang gài dây an toàn cho Thùy Trang, tranh thủ thời cơ nàng liền hôn vào má cô cái chóc. Thu người về lại ghế lái, cô híp mắt nhìn nàng.
" Cơ hội quá rồi đấy nhá "
" Hì hì, đi ăn thôi Diệp Lâm Anh, em đói quá trời đói òi " giả bộ đánh sang chuyện khác, đúng là tâm cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] SOME
Storie brevi________________________ couple chính: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ( Cún x Gấu ) ____ " Cô đã từng lấy chồng? " " Phải, đã từng lấy chồng và có một đứa con " ____ " Diệp Lâm Anh, chị có thể đồng ý làm người yêu của Nguyễn Thùy Trang được hay không? " ...