Lại nói đến mối quan hệ của Gemini - Pond - Joong thì, Gemini nhỏ hơn hai người kia 2 tuổi nhưng hắn học vượt lớp nên lên đại học đã có thể bắt kịp Joong và Pond. Sau khi tốt nghiệp đại học Joong và Pond thành lập một công ty cho riêng cả hai, Gemini là cổ đông của công ty đó, hắn vẫn còn phải quản lý một công ty khác là công ty của gia đình, nối nghiệp bố của hắn.
phuwintang :
haha, sao anh nói bạn mình như vậy =))Fourth thấy Phuwin không chịu ăn thịt mà em gắp, cứ mãi cắm cúi vào điện thoại làm gì í. Bực mình rồi nha, em đập bàn một cái làm Dunk đang ăn cũng bị giật mình theo, cái nết hay đập bàn giống ai vậy không biết.
"Gì vậy thằng ông nội" Dunk và Phuwin đồng thanh
"Mày" Fourth chỉ vào Phuwin
"Tại sao mày không ăn thịt mà tao gắp, cắm cúi vào điện thoại làm cái gì ? Gian díu ? Bắt gian ? Hay là cua anh nào ?"
"Au, đauuu" Fourth vừa bị Phuwin gõ một cái vào đầu
"Chậc, chậc người không có tình yêu như hai đứa bây sẽ không hiểu được đâu" Phuwin làm vẻ mặt tự đắc mà nói với Fourth và Dunk.
Phuwin và Pond quen nhau từ thời đại học rồi, nhưng mà cậu vẫn chưa cho Pond ra mắt với hai cậu bạn nhà mình lý do vì sao á ? nhóm 3 người mà có một mình cậu có người yêu thôi nên nếu ra mắt thì cũng...
Dunk ngồi kế bên bĩu môi nhìn Phuwin rồi lầm bầm "Làm như mình mình có bồ"
Fourth đập bàn lần 2
"Cái gì nữa ?" Dunk giật mình hỏi
"Mày có nghe những gì tao nghe không Phuwin ?"
Phuwin nhìn qua Fourth bằng ánh mắt kiên định
"Tao không"
Thôi dẹp mẹ đi, tính kéo đồng minh mà đồng minh của mình yếu nghề quá. Quay lại chuyện chính.
Fourth nhìn sang Dunk "Nói đi, ngoài Phuwin ra thì mày cũng có bồ phải không ?"
*chết mẹ, lộ*
"Tụi mày phải nghe tao giải thích, chuyện không như tụi mày nghĩ đâu"
"Mày khỏi" Lần này đến lượt Fourth và Phuwin đồng thanh
Phuwin bá cổ Dunk "Nhà ngươi hãy khai ra hết sự thật thì sẽ nhận được sự khoan hồng từ Phuphu và Fotfot"
Dunk xoắn tay vào nhau, ấp a ấp úng mãi không nói
Thấy Fourth định đập bàn nữa thì Dunk mới la lên "Được rồi kể nè"
"Thì cái group chăm sóc trẻ nhỏ đó, anh ấy có hỏi cách để bé chủ động nói chuyện với mình hơn nên tao vô cho anh ấy lời khuyên, ai dè nói chuyện hợp cạ quá dính nhau hơn nửa năm rồi" Khúc sau Dunk nói nhỏ xíu, sợ Fourth nó tủi thân
"Thằng đó tên gì ? Mấy tuổi ? Làm nghề gì ? Nhà ở đâu ? Sổ hộ khẩu ở đâu ? Ba má ra sao ? Mấy căn nhà ? Mấy đứa con rồi ? Gặp nhau bên ngoài chưa ? Gặp khi nào ? Gặp-..."
"Ê" Dunk chỉ tay vào Fourth "Tao không phải bị cáo để tra hỏi nha"
Nghe Fourth hỏi đến đã gặp nhau bên ngoài hay chưa làm Dunk có chút ỉu xìu
"Đã có vài lần lên lịch hẹn nhau ra ngoài rồi nhưng mà anh ấy cứ bận suốt í nên chưa gặp nhau chính thức lần nào"
Phuwin sờ cằm ra vẻ phân tích "Hay là tại hắn ta không đẹp như trong hình nên ngại ra gặp mày ? Ể ??? Tại sao hắn ta lại trong group chăm sóc trẻ nhỏ, có con rồi mà vẫn gian díu với mày hả ?"
Dunk chỉ biết thở dài với cái phân tích tào lao của Phuwin "Xàm quá, là cháu của anh ấy"
Phuwin trề môi gật đầu ý đã hiểu
"Hức..hức"
Gì vậy, tự nhiên Fourth lấy khăn giấy chấm nước mắt ???
"Cuối cùng người không có bồ vẫn là tôi, tôi thật đáng thương, tôi xinh đẹp thế này không xứng đáng có bồ sao ? Ông trời bất công quáaa"
Xui ghê, hôm nay vừa không nhận được việc vừa biết tin trong nhóm chỉ còn mỗi mình vẫn chưa có bồ. Bảo bối đã khóc rất to đấy
Dunk và Phuwin nhìn nhau chỉ biết nhe răng cười.
•••
Gemini sau khi nghe lời khuyên của Pond thì chạy xuống quầy lễ tân công ty
"Jess"
Người con gái được Gemini gọi tên thì ngẩng đầu dậy
"Hả, cậu muốn nhờ tôi đặt hoa tiếp sao ?"
Gemini lắc đầu, nhìn Jess rồi cất tiếng "Không phải, chị làm người yêu tôi đi"
"HẢ ???"
•••
👩💻: hết hồn chưa =))