Đêm qua Phuwin ngồi mãi trong phòng suy nghĩ, trong đầu em rối nùi hết cả lên. Em đã nghĩ Pond từ bỏ việc làm lành rồi và bản thân em đã sẵn sàng bước sang một trang mới khi không còn hình bóng ấy.
Nhưng một lần nữa chính hắn lật lại trang cũ, em tức giận vì mỗi khi chính mình vừa sắp thoát khỏi mớ đau khổ kia thì hắn tiếp tục xé nát đi tất cả, em tức giận vì cho dù em đã rũ bỏ bao nhiêu lần hắn vẫn cứng đầu mà làm, em tức giận.. vì trái tim em vẫn dao động khi nhìn thấy hắn..
Cứ mãi nghĩ ngợi suốt cả đêm dài rồi lại ngủ quên lúc nào không hay, sáng hôm nay trời nắng nhẹ vừa đủ đánh thức thân ảnh nhỏ trên giường.
Phuwin cục cựa ngồi dậy, định thần vài phút rồi vào nhà vệ sinh tắm rửa. Tối qua em ngủ quên nên đến cả việc thay đồ còn chưa làm.
Hôm nay là cuối tuần nên có thể thảnh thơi hơn một chút, xong xuôi tất cả Phuwin mới mở cửa ra khỏi phòng. Phuwin đưa mắt nhìn sang bên cạnh cánh cửa là Fourth đang nằm trên đùi Dunk mà ngủ, còn riêng phần Dunk em gục đầu dựa vào tường mà say giấc.
Phuwin tròn mắt ngạc nhiên, hôm qua em đã bảo hai đứa nó về phòng rồi mà. Phuwin thở dài, ngồi xổm xuống đưa tay xoa nhẹ gương mặt của Dunk, nhẹ giọng đánh thức.
"Nè, Dunkdunk dậy đi. Sao lại ngủ ở đây"
Dunk khẽ mở mắt ra, nhìn thấy Phuwin lại trề môi xin lỗi.
"Phuphu đừng có giận mà"
"Không có giận, nhưng sao hai đứa mày lại ngủ ở đây"
Dunk nhìn xuống chân mình đang làm nơi kê đầu cho Fourth rồi mới dụi mắt lên tiếng.
"Sợ Phuphu buồn nên ở đây trông"
Phuwin mếu máo sắp khóc rồi nhưng lại bị Dunk bóp mũi ngăn cản.
"Sáng sớm không có khóc, xấu quắc à"
Fourth nghe tiếng nói nên cũng trở mình rồi mắt lờ đờ mở ra, Dunk nhìn thấy Fourth đã thức nên lấy tay chọt vào má của em nhắc nhở.
"Ngồi dậy đi, chân tao sắp liệt rồi đây nè"
Fourth lết mông đến gần Phuwin quan sát biểu cảm rồi hỏi.
"Hết buồn chưa..?"
Phuwin gật đầu.
"Ui da chết tôi rồi"
Dunk là người phát ra tiếng kêu la đó, đêm qua chân thì làm gối cho Fourth, đầu thì gục xuống không có điểm tựa. Ôi chao, cái tuổi 21 già cõi này.
"Xuống nhà đi, tao mát xa cho"
Phuwin lên tiếng muốn chuộc lỗi một chút, dù sao đêm qua cũng vì trông chừng em mà Dunk với Fourth mới ngủ cực khổ như thế này.
Nhưng Dunk lại lắc đầu, khó khăn nhăn mặt.
"Chân tê hết cả rồi"
"Phuphu"
"Hả ?"
Fourth gọi Phuwin rồi lại lém lỉnh nhìn sang Dunk muốn bày trò gì đó. Phuwin bắt sóng ngay nên gật đầu lịa lịa. Chỉ có mỗi Dunk là không hiểu hai con khỉ này đang định bày trò gì.