16. JoongDunk

233 5 3
                                    

*Chap này focus JoongDunk*

•••

Có mấy ai tin rằng tình yêu lại xuất phát từ mạng xã hội không ?

Em tin chứ, nhưng mà đi đâu cũng thấy người ta có cái nhìn tiêu cực về loại tình yêu này cả. Cái gì mà cách nhau như vậy làm sao mà biết liệu người ta có lừa dối hay không rồi còn cả xa mặt cách lòng nữa.

Thú thật là em cũng lo nhưng mà nhìn xem hình như sự lo lắng của em không đáng kể lắm vì Joong luôn tạo niềm tin cho em về tình yêu này.

Mỗi khi nhắn tin, video call cho nhau. Joong chỉ cần quan sát nét mặt của em là biết rằng em đang cảm thấy không an toàn và hắn sẽ là người tạo cho em một safe zone.

Ngay từ lần đầu hẹn hò, Joong đã bộc bạch hết nỗi niềm của hắn và lí do vì sao qua khoảng thời gian dài như vậy hắn vẫn chưa muốn gặp em.

Joong bảo là trước giờ hắn chưa từng rung động với ai qua tin nhắn cả nên hắn thật sự bối rối khi em ngỏ lời gặp gỡ nhưng rồi hắn biết là nếu yêu nhau mà không gặp nhau thì điểm xuất phát của hai đứa chỉ dừng ở mức tìm hiểu mà thôi. Và thật may mắn là cuộc hẹn hò này vượt ngoài suy nghĩ của hắn, em dịu dàng xinh đẹp giống như thiên thần giáng trần vậy.

Thấy Joong cứ nhìn chằm chằm vào mình nên làm động tác ăn của Dunk cũng ngừng lại, đưa tay vẫy vẫy qua lại qua lại trước mắt hắn.

"Anh làm gì nhìn em dữ vậy ?" Đưa tay lên sờ sờ khuôn mặt xem coi bản thân có ăn uống dính lên hay không.

Thấy em cứ đưa tay dò qua dò lại trên mặt mình làm hắn cũng bật cười theo, cầm tay em hạ xuống nhưng vẫn chưa dứt được cơn cười.

"Không có dính gì hết đâu, đừng sờ nữa"

Trề môi làm nũng, không có gì thì làm sao mà nhìn muốn lủng mặt người ta luôn vậy ?

Joong chống cằm nắm lấy bàn tay em còn dùng ngón cái xoa xoa mu bàn tay nữa.

"Lần đầu gặp mặt anh ngại muốn chết nên không có thời gian ngắm kĩ gương mặt của em nên hôm nay muốn nhìn bù lại một chút"

Nắm lấy trọng tâm em bật lại "Không ngắm kĩ mà đè người ta ra hôn hả ?"

Nghe em nói xong hắn giả vờ nhìn ngắm bầu trời rồi còn đưa tay chỉ chỉ.

"Hôm nay trời xanh đẹp quá nè bạn nhỏ"

Gật gật đầu rồi đưa tay kéo cằm hắn ngang với tầm mắt em, bâng quơ hỏi một câu mà lại làm hắn đứng hình tiếp.

"Đẹp bằng em không ?"

Chết rồi bạn nhỏ tâm cơ quá hắn chưa thích ứng kịp, đúng là hoa hồng đẹp thì có gai nhọn mà. Được rồi để xem ai hơn ai.

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ