31.

85 7 3
                                    

Mọi chuyện vẫn tiếp diễn như thường ngày, buổi sáng Joong và Pond đã cùng nhau đến công ty sớm vì có cuộc họp. Pond dạo này nhìn cũng có sức sống hơn đôi chút, ít ra thì không ngồi thơ thẫn như người mất hồn nữa, điều này cũng làm Joong và Gemini đỡ lo hơn nhiều.

Chỉ có điều bình thường Pond đã ít nói, sau việc lần này lại càng ít hơn nữa. Nếu không phải chuyện công việc thì dù có cố gắng cạy miệng cũng bất thành. Chỉ trừ những người thân thiết, kề cận hắn như Joong hoặc Gemini thì còn luyên thuyên được vài câu.

Cả hai im lặng tự làm việc, Pond lướt chuột xem vài dòng thông tin trong máy tính, ánh mắt lơ đễnh nhìn sang tờ lịch, đôi chân mày nhấc lên cao như vừa phát hiện điều gì đó.

Phải rồi, hôm nay là kỉ niệm 4 năm Pond và Phuwin yêu nhau. Nhanh thật.. hắn và em bên nhau đến từng ấy thời gian rồi. Hắn biết chắc đây là cơ hội cuối để chuộc lỗi với em và tất nhiên Pond sẽ không để cho cơ hội ấy vuột mất khỏi tầm tay.

"Joong, cái hẹn đi nhậu nhẹt buổi tối với nhân viên ấy, mày tự xử giúp tao"

Joong nghiêng đầu, nhăn mày khó hiểu.

"Hả ? Là sao"

Pond đứng dậy khỏi ghế đi đến chỗ Joong, tay vỗ vai hắn giao phó.

"Nhờ mày hết đó"

Nói rồi Pond rời khỏi phòng không quay đầu lại nhìn thằng bạn đang ngáo ngơ của mình. Joong gãi gãi đầu rồi từ tốn đi đến bàn làm việc của Pond, hắn cúi đầu xuống thì đập vào mắt chính là ngày hôm nay được khoanh đỏ trên cuốn lịch với dòng chữ "4 năm yêu em bé"

Joong trề môi gật gật đầu. À thì ra là vậy, coi như cũng còn chút tỉnh táo trên con đường dỗ dành người thương. Joong chỉ biết ở nhà cầu cho thằng to đầu này sớm ngày hạnh phúc với em bé của nó vậy.

Cạch

Nghe tiếng cửa mở, Joong còn tưởng là Pond quay về nên chưa kịp xoay đầu đã giở hứng chọc hắn.

"Nghĩ ra được cái gì dỗ Phuwin ch-..."

Câu nói còn chưa dứt, Joong vừa nhìn thấy người đi vào lại chán nản chẹp miệng quay về chỗ ngồi.

"Em gặp chị mà không vui vẻ gì hết vậy ?"

Pah giậm đôi cao gót xuống sàn nhà làm điệu bộ tức giận khi bị Joong ngó lơ. Cô ta đỏng đảnh tiến đến gần bàn làm việc của Joong, tay chống lên bàn mắt tình thú nhìn hắn.

"Tối nay đi uống với nhân viên sao, chị tham gia với"

"Chị vẫn không bỏ được cái tính nghe lén sao ?"

"Không phải, ban nãy chị đứng bên ngoài vô tình nghe thôi. Nhưng mà tối nay chị đi chung với nhá"

Joong không trả lời, chỉ chú tâm cúi đầu nhìn vào điện thoại trả lời tin nhắn từ Dunk. Pah trông thấy cảnh tượng hắn cứ cắm mặt vào mấy dòng tin nhắn đó nên cái tính ghen tị lại nổi lên. Cô ta giựt lấy điện thoại từ tay hắn đem giấu ra sau lưng.

"Bị điên à, trả lại đây !"

Bị giựt ngang ngược từ tay như vậy ai mà không khó chịu, Joong đứng lên muốn đưa tay giành lại điện thoại thì Pah lại giữ chặt hơn.

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ