28.

141 11 3
                                    

Suốt hơn hai tháng nay, ngày nào Pond cũng bày đủ thứ trò để dỗ ngọt Phuwin mặc cho em có chửi có mắng hắn vẫn mặt dày tìm đến. Nhưng mà nhận lại từ em chỉ là cái quay lưng hờ hững, mỗi khi một kế hoạch thất bại hắn lại tiếp tục nghĩ ra một kế hoạch khác nhưng dần dần mọi thứ đi chậm lại. Hắn chỉ có một cái đầu thôi, đôi khi cũng phải cạn ý tưởng chứ.

Ngồi trên xe trầm ngâm về vấn đề này suốt cả chặng đường đi về nhà, mắt đá hết hướng này đến hướng khác hoàn toàn tập trung suy nghĩ cách dỗ dành người thương.

Vô lăng xe dừng lại khi gặp đèn đỏ, lúc này Pond lơ đễnh nhìn sang bên đường. Họ là đang quảng bá cho một chiến dịch bảo vệ môi trường gì đó, ánh mắt Pond lúc này tập trung vào mascot gấu trúc bên cạnh. Đột nhiên lúc này có một tia suy nghĩ xẹt qua đầu hắn.

"Woaaa, p'Pond nhìn kìa, là gấu trúc đó. Dễ thương quá trời luôn"

"Em bé thích gấu trúc sao ?"

"Phải, chúng đáng yêu mà"

Kết thúc dòng hồi tưởng, khóe miệng của Pond không kiềm được mà nhếch lên. Hắn nhấc máy nhắn tin cho Joong và cả Gemini.

"Tao mới nghĩ ra cách làm lành với Phuwin rồi, hai bọn bây giúp tao với"

"Lại gì nữa ? Chắc chắn thành công không đó" - Joong

"Giúp thì sẽ giúp, nhưng mà có thù lao gì không ?" - Gemini

"Ừa, giúp tao cái đã. Nhưng mà việc này phải nhờ đến Dunk và Fourth nữa" - Pond

"Lớn dữ vậy sao ?" - Gemini

"Lát nữa về nhà rồi nói tiếp" - Joong

Pond quăng điện thoại sang ghế bên cạnh, thay đổi hướng không về nhà nữa mà quay về trung tâm thương mại chuẩn bị cho kế hoạch tối nay.

•••

* Cốc cốc *

"Gem có bận gì không, xem giùm Fourth văn bản này với"

Gemini vừa đặt điện thoại xuống bàn thì đã nghe được giọng nói phát ra từ Fourth. Hắn cười rồi trả lời vọng ra bên ngoài.

"Vào đây"

Nhận được câu đồng ý từ hắn, Fourth khẽ mở cửa bước vào.

"Fourth biết là sắp đến giờ tan làm rồi, nhưng mà.. không phiền Gem đó chứ"

Gemini lắc đầu nguầy nguậy, hắn đứng lên cầm tập tài liệu trên tay em rồi kéo em về cái ghế của mình đặt em ngồi xuống.

"Không phiền gì cả, bạn nói đi. Anh nghe"

Fourth đặt lên bàn một bản sao cho hắn xem qua, ngón tay nhỏ chỉ vào nội dung em thắc mắc.

"Chỗ này không phải nên là 50.000 baht sao ?"

Gemini đăm chiêu nhìn vào dãy số em đang chỉ, đúng thật phải là 50.000 baht nhưng bên trong nội dung chỉ ghi vỏn vẹn 5.000 baht.

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ